วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เต้” นำ “เฟิร์น” ลุยหาเสียงตลาดโรมัน-วัดเทียนดัด-ขุนแผน

On October 6, 2019

1570318972498

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะฝ่ายค้านอิสระ กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วย น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม เขต 5 ของพรรคว่า วันนี้ (5 ต.ค.) ตนและแกนนำพรรค ได้แก่ น.ส.ภคอร จันทรคณา ว่าที่รองหัวหน้าพรรค นางสรกฤช จันทรคณา ว่าที่โฆษกพรรค นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรค นายอภิรักษ์ อินดี ว่าที่รองโฆษกพรรค พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ตลาดโรมัน-ตลาดเทียนดัด ซึ่งในจุดนี้ได้พบกับ ส.ส. จากพรรคอนาคตใหม่มาช่วยผู้สมัครของตนจำนวนมาก อีกทั้งมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่จำนวนมากมาร่วมเซลฟี่กับตน ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่รู้จัก ชอบการทำหน้าที่ในสภา ทราบว่าเราเป็นฝ่ายค้านอิสระที่ค้านถึงพริกถึงขิงกับเรื่องที่เป็นประโยชน์กับบ้านเมืองแบบกัดไม่ปล่อย อาทิ สอบการตีกอล์ฟในเวลาราชการของปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม การยับยั้งการจัดซื้อเครื่องบิน 1.56 แสนล้านบาท ตรวจสอบโรงงานน้ำตาล 11 โรงที่ตั้งในพื้นที่สีเขียว สอบอาหารกลางวันนักเรียน สอบการแย่งงานอาชีพขับรถสามล้อของคนต่างด้าวในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

ต่อจากนั้นมุ่งไปที่ตลาดขุนแผน อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงขอคะแนนประชาชนเพิ่มเสียงฝ่ายค้านอิสระ เพื่อที่จะทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน  15703189582151570318961306

เมื่อผู้สื่อข่าวถามกรณีมีข้าราชการตั้งแต่ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) อธิบดี พร้อมข้าราชการ ทส. นำทีมโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา มาลงพื้นที่รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกที่ตลาดน้ำดอนหวาย ต.บางระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม ว่าทำได้ไหมถ้านำข้าราชการมาในวันหยุดช่วยกระตุ้นหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส. พรรคตัวเองทางอ้อม นายมงคลกิตติ์ตอบว่า ทำไม่ได้ ข้าราชการที่มาต้องถูกตั้งกรรมการสอบวินัย ใช้งบราชการ รถหลวง เบี้ยเลี้ยง คนพามาก็ต้องโดนสอบด้วย ทำไมต้องมารณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครพรรคของตน ทำไมไม่ไปใน กทม. หรือนนทบุรี หรือจังหวัดอื่นๆ ทั้งที่ประเทศไทยมี 878 อำเภอ ทำไมต้องมารณรงค์ที่อำเภอสามพรานด้วย อำเภออื่นไม่มีเหรอ แสดงว่ามีการวางแผนมาอย่างดี น่าผิดสังเกต

1570318950383


You must be logged in to post a comment Login