วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ณัฐวดี” พร้อมสู้เต็มที่ในเกมบู๊ “เวียดนาม” นัดเปิดสนามศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

On October 26, 2019

ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมชบาแก้วU19 มั่นใจทุกคนมีความกระหายสำหรับชัยชนะ พร้อมสู้เต็มที่ในเกมเปิดสนามชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย กับ เวียดนาม พรุ่งนี้

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ สนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามฝึกต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกในวันพรุ่งนี้ พบกับทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย

การฝึกซ้อมเน้นไปที่การเข้าทำประตู เป็นหลัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังการฝึกซ้อม ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมชบาแก้วU19 กล่าวว่า “ตอนนี้บรรยากาศภายในทีมดีค่ะ ทุกคนมีความกระหายอยากที่จะชนะเพราะเกมแรกเป็นเกมที่สำคัญ ส่วนตัวก็จะคอยกระตุ้นเพื่อนรวมทีมเสมอว่าไม่ต้องกดดัน ลงไปเล่นให้สนุก”

“การที่ได้ขึ้นไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน กับชุดใหญ่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์มากๆค่ะ เพราะเป็นเกมในระดับนานาชาติและเป็นครั้งแรกกับการลงสนามในนามชุดใหญ่ ก็เป็นการช่วยยกระดับตัวเองและนำประสบการณ์ตรงนั้นมาช่วยกระตุ้นเพื่อนๆในทีมค่ะ”

“เราอยากเก็บสามแต้มแรกให้ได้ในเกมวันพรุ่งนี้ ถ้าเราได้สามแต้มทุกคนจะมีความกำลังใจมีความมั่นใจมากขึ้น เพื่อเป็นแรงในการสู้ต่อกับเกมต่อๆไปค่ะ แต่ทุกเกมที่เราลงสนามพวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนามหญิง ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV


You must be logged in to post a comment Login