วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พีค จัดงาน “I CAN RUN” WITH PEAK TAICHI เวิร์คช็อปเสริมสร้างทักษะในการวิ่งให้ดีมากยิ่งขึ้น

On October 28, 2019

บริษัท สปอร์ต แพสชั่น อินเตอร์ กรุ๊ป ผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ พีค ทุกชนิดอย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “I CAN RUN” WITH PEAK TAICHI เวิร์คช็อปพิเศษเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในวิ่งให้กับลูกค้าแบรนด์ PEAK ที่ MOOV Bangkok – Functional training & Yoga studio
DSC03012

DSC03040

DSC03116
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างการวิ่งให้ถูกต้องและพัฒนาการวิ่งให้ดีขึ้น วิ่งอย่างไรให้ถูกวิธี, การเตรียมตัวก่อนวิ่ง, การกำหนดเป้าหมายในการวิ่ง รวมถึงวิธีการป้องกันอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง และการเลือกซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับตัวเอง นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยเคล็ดลับการเทรนนิ่งร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการวิ่งที่ดีขึ้น โดยมี “โค้ชโอ่ง” พรชัย ดวงอัมพร Strength Coach มาให้ความรู้กันตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

จิตริณี รัชตโรจน์ ผู้จัดการการตลาดเเละสื่อสารองค์กรฯ กล่าวว่า “ในฐานะที่ PEAK เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์กีฬาและการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าบาสเกตบอล, รองเท้าวิ่ง หรืออุปกรณ์กีฬาต่างๆ พร้อมเเนะนำการบริการทำแผ่นรองเท้าเฉพาะบุคคล Footbalance นวัตกรรมที่ช่วยดูเเลรักษาเท้าให้กับนักวิ่ง โดยมีการตรวจวิเคราะห์สภาพเท้าให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย เราจึงมีความมุ่งมั่นที่ต่อยอดสินค้าและอุปกรณ์กีฬาของเราด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเรานำเข้ารองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ “PEAK TAICHI KING” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี “PEAK TAICHI” ที่ออกแบบมาทำให้คุณวิ่งได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนกิจกรรม “I CAN RUN” WITH PEAK TAICHI ที่จัดขึ้นในวันนี้มีจุดประสงค์หลักในการแนะนำเทคนิคขั้นพื้นฐานเพื่อเสริมสร้างการวิ่งให้ถูกต้องและเพิ่มศักยภาพการวิ่งของทุกคนให้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเรายังมีเคล็ดลับเทรนนิ่งร่างกายด้วยตัวเองให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย เราจึงหวังว่าผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนี้จะได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับใช้กับแนวทางของตัวเองเพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้”

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถไปทดลองสวมใส่เเละซื้อสินค้าแบรนด์ PEAK กันได้แล้วที่ร้าน PEAK ทุกสาขา สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารสินค้าใหม่ ๆ ได้ที่ PEAK SPORT THAILAND FANPAGE หรือ www.peaksportthailand.com


You must be logged in to post a comment Login