วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลครั้งแรกบนอี-คอมเมิร์ซกับช้อปปี้

On October 29, 2019

นายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ถือเป็นการจับมือครั้งสำคัญระหว่างเมืองไทยประกันภัย ผู้นำด้านประกันวินาศภัยระดับแถวหน้าของประเทศ และช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีการเติบโตต่อเนื่องเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการซื้อช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่มีพฤติกรรมการอุปโภคบริโภคที่เปลี่ยนไป ช้อปปี้จึงตอบโจทย์นักช้อปทุกเจนได้อย่างลงตัว เพราะทั้งซื้อง่าย สะดวก สบาย และครอบคลุม จบครบทุกความต้องการ อีกทั้งการร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของบริษัทในเรื่องการขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย เพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น (Young Generation) เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สามารถตัดสินใจซื้อประกันด้วยตัวเอง โดยมีการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับตลาดอี-คอมเมิร์ซที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงในยุคดิจิทัลนี้ โดยเมืองไทยประกันภัยมองว่าตลาดนักช้อปที่มีการซื้อของผ่านมือถือมีแนวโน้มสูงแบบก้าวกระโดดมากยิ่งขึ้นทุกปี และคนให้ความสำคัญกับการทำประกันภัยเพื่อหาความคุ้มครองความเสี่ยงภัยต่างๆมากขึ้นด้วย

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากเมืองไทยประกันภัยในฐานะพันธมิตรอี-คอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการเจ้าแรกในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลของเมืองไทยประกันภัยบนแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันฯที่หลากหลายได้สะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และเมืองไทยประกันภัยครั้งนี้ถือเป็นการฉายภาพความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

12

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันภัยร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale ขนโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักช้อปออนไลน์ผ่านร้านค้า “Muangthai Insurance Official” โดยเบี้ยประกันภัยรวมทั้งประกันภัยการเดินทางต่างประเทศและประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลนำไปแลกรับช้อปปี้ คอยน์ ที่สามารถแทนเงินสดใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสิ้นค้าครั้งต่อไป โดยปล่อยโปรโมชั่นมาแรงวันนี้-30 พ.ย. 2562 เพียงแค่คุณมีเบี้ยประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 500-999 บาท แลกรับช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 100 คอยน์ และเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป รับไปเลยทันที 500 คอยน์ โปรโมชั่นช่วง 1-31 ธันวาคม 2562 เบี้ยประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 500-999 บาท แลกรับช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 50 คอยน์ และเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป รับไปเลยสูงสุดถึง 400 คอยน์

โดยเฟสแรกเมืองไทยประกันภัยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยบนแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Shopee เพื่อนักช้อปได้เลือกซื้อประกันคุ้มครองความเสี่ยงภัยง่ายๆเพียงปลายนิ้ว ให้คุณได้เที่ยวอุ่นใจในช่วงไฮซีซั่นนี้กับผลิตภัณฑ์ประกันภัย อาทิ

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ (เมืองไทย Happy Trip) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยว มีทั้งแบบรายเที่ยวหรือรายปี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งปี กับเบี้ยประกันสุดคุ้ม เบี้ยเริ่มต้นเพียง 165 บาท คุ้มครองตลอดทริป ด้วยทุนประกันภัยสูงสุด 5 ล้านบาท ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล ชดเชยรายได้ระหว่างรักษาในโรงพยาบาล พร้อมอุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงแม้อยู่ต่างแดนด้วยวงเงินสูงถึง 30 ล้านบาท คุ้มครองทั้งทรัพย์สินส่วนตัว กระเป๋าเดินทาง การพลาดเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า กลับถึงไทยแล้วไม่สบายก็ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย รวมถึงกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่านคืนเงิน 100%

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (เมืองไทย Your Happy)แฮปปี้สุดๆ ชีวิตนี้ไม่มีสะดุด รับประกันตั้งแต่อายุ 16-65 ปี คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท คุ้มครองทุกที่ ทุกเวลา รับเงินชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล และค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท รวมถึงไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทกว่า 345 แห่งทั่วประเทศ

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล P.A. (เมืองไทย P.A. HAPPY Kids) อุ่นใจวัยซน หมดกังวลกับอุบัติเหตุตลอดเวลา รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน-15 ปี เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,500 บาท ทุนประกันภัยสูงสุด 1 ล้านบาท คุ้มครองทุกที่ ทุกเวลา จ่ายเงินชดเชยกรณีกระดูกแตกหักจากอุบัติเหตุ รักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง 50,000 บาท รวมถึงไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทกว่า 345 แห่งทั่วประเทศ

ค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้าออฟฟิเชียลของเมืองไทยประกันภัยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทยได้ที่ https://shopee.co.th/muangthai_insurance

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


You must be logged in to post a comment Login