วันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

คาเนโบประเทศญี่ปุ่นเปิดตัว“KANEBO THE EXCEPTIONAL BASE MAKEUP”ครั้งแรกในประเทศไทย

On October 30, 2019

คาเนโบประเทศญี่ปุ่นเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในภาคพื้นเอเซีย จัดงาน “KANEBO THE EXCEPTIONAL BASE MAKEUP” (คาเนโบ ดิ เอ็กเซ็ปชั่นนัล เบสเมคอัพ) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้นใหม่ล่าสุด ที่จะเนรมิตศิลปะแห่งความงาม ผิวสวยเปล่งประกายหรูหราเหนือระดับ    โดยมี มร. มาซาทากะ อิมูระ ผู้อำนวยการ เอเซียกรุ๊ป และ มร. โยชิฮิเดะ โฮริ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น ให้การต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติจากประเทศไทยและอีก 8 ประเทศในภาคพื้นเอเซียที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 100 คน ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

2

คาเนโบเปิดงานให้การต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ด้วยเมนูอาหารจีนสุดเอ็กซคลูซีฟ ณ ห้องอาหารเหมยเจียง ก่อนเข้าสู่การแนะนำผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้นใหม่อย่างเป็นทางการซึ่งประกอบด้วย KANEBO THE  CREAM FOUNDATION (คาเนโบ เดอะ ครีม ฟาวเดชั่น) ครีมรองพื้นที่มีคุณสมบัติเป็นชั้นฟิล์มที่เคลือบผิว ปกปิดในจุดที่กังวลได้อย่างแนบเนียน เกลี่ยลงผิวได้อย่างง่ายดาย และกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนาหนัก  มีให้เลือก 6 สีที่เหมาะกับผิวของสาวไทย มาพร้อมกับ KANEBO THE PRIMER (คาเนโบ เดอะ ไพร์มเมอร์) ไพร์มเมอร์ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม เนียนแนบสนิททันทีที่ทาลงผิว ช่วยปรนนิบัติและปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนไร้ที่ติ

มิส นัทซุกิ ฟูจิโมริ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ 1_resiz

โดยมิส นัทซุกิ ฟูจิโมริ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวเสริมว่า “คาเนโบ เดอะ ครีม ฟาวเดชั่น นับเป็นครีมรองพื้นที่ดีที่สุด เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ให้การปกปิดสูงสุด และมีส่วนผสมของสกินแคร์เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เดอะเอ็กเซ็ปชั่นนัล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับการต้อนรับจากสาวไทยสูงเป็นอันดับที่สองรองจากประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นครีมรองพื้นที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย” นอกจากนี้มิสฟูจิโมริยังฝากเทคนิคในการลงรองพื้นว่า “เราอยากแนะนำให้คุณใช้เทคนิคการลงครีมรองพื้นด้วยนิ้วมือ และควรเลือกลงเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด เพื่อผิวที่ดูเนียนบางเป็นธรรมชาติมากกว่า”

4

พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติ ร่วมปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว THE EXCEPTIONAL SKINCARE และสัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO THE PRIMER และ KANEBO THE CREAM FOUNDATION พร้อมแต่งแต้มสีสันและปรับลุค เพื่อเข้าสู่ THE EXCEPTIONAL MEMORIAL การถ่ายภาพและวิดีโอในแบบ Digital Art สาดแสงบนร่าง ได้ภาพที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง

3

ปิดงานอย่างอบอุ่น ด้วยการล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาไปดินเนอร์สุดหรู ที่ห้องอาหารสุภัทราริเวอร์เฮ้าส์ โดยได้รับเกียรติจากเชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล สร้างสรรค์อาหารทุกจานและให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยตัวเอง

ดินเนอร์ที่สุภัทราริเวอร์เฮ้าส์_resize


You must be logged in to post a comment Login