วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“วี-คูล” เปิดสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10

On November 4, 2019

น.ส.พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด กล่าวว่า V-KOOL Group Thailand ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่แรกในโลก “วี-คูล รอยัล ไพรเวซี่” หรือ VK10 “นิยามคือ The New Elegance of Privacy” ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ด้าน ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74% และสามารถป้องกันรังสีความร้อน (SIRR) ได้มากถึง 98% ป้องกันรังสียูวี 99.99% แสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13% เรียกว่ามีความดำเข้มเท่าที่วี-คูลเคยมีมา ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมากแต่ทัศนวิสัยการมองเห็นจากภายในชัดเจนเพื่อการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

วี-คูลมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการรักษาและเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกันความร้อนขั้นสูง โดยโรงงานผู้ผลิตได้ทุ่มเทงบประมาณสำหรับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีกันความร้อนที่ดีที่สุดในวงการฟิล์มกันร้อนทั่วโลก ซึ่งการทุ่มเทพัฒนาและวิจัยเป็นเวลาหลายปีภายในศูนย์พัฒนาและวิจัยในประเทศสหรัฐอเมริกาและเยอรมนีด้วยเทคโนโลยี XIR และวัตถุดิบคุณภาพสูง เงิน และทองคำ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเยี่ยมคือ “วี-คูล รอยัล ไพรเวซี่ แพ็กเกจ” หรือ VK10 ซึ่งจะมาเติมเต็มตลาดอย่างแน่นอน โดยราคาของแพ็กเกจนี้เริ่มต้นที่ 35,000 บาท

BON_8422

โดยในงานได้ลงนามแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ซึ่งเป็นการต่อสัญญาครั้งที่ 2 โดยศูนย์วี-คูล ในรูปแบบวี-คูลฟูลเฟล็ตในเขตกรุงเทพฯมีจำนวนทั้งหมด 7 ราย จังหวัดเชียงใหม่ 1 ราย จังหวัดสงขลา 1 ราย ศูนย์วี-คูลของสำนักงานใหญ่ 4 สาขา และรูปแบบดีลเลอร์ประดับยนต์ในต่างจังหวัดได้แก่ ภาคอีสาน 17 ราย ภาคเหนือ 8 ราย ภาคใต้ 14 ราย ภาคตะวันออก 7 ราย มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยแคมเปญแรง กระตุ้นยอดขายปลายปีด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 27 ของวี-คูลในประเทศไทย

BON_8255


You must be logged in to post a comment Login