วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“อายลิ้งค์ วิชั่น” นำเข้าแว่นตาหรู Silhouette มั่นใจดันยอดขายพุ่ง

On November 4, 2019

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า เรายังคงมุ่งมั่นและคัดสรรสินค้ามีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ขณะนี้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ยอดจำหน่ายสูงขึ้นทุกปี ล่าสุดคือแบรนด์ Silhouette แบรนด์แว่นตา Functional (ฟังก์ชันนอล) เก่าแก่จากประเทศออสเตรียที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1964 ที่ได้รับความนิยมในประเทศออสเตรียและยุโรป พร้อมเปิดตลาดในประเทศไทย

สำหรับความพิเศษครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นสุดพิเศษระดับ Masterpiece กับ Silhouette  Atelier collection (ซิลลูเอท อธีเลียร์ คอลเลคชั่น) แว่นตาประดับเพชร Canary-Yellow Diamonds เพชรน้ำเอกสีเหลืองอร่าม 1 ใน 8 ตัวของโลก ที่สุดของความเหนือระดับด้วยแว่นตาที่ผลิตจากทองคำ 18 กะรัต เพชร และอัญมณีล้ำค่าต่างๆ ผ่านกระบวนการผลิตสุดประณีตโดย Gems-Setter สุดยอดช่างอัญมณีจากประเทศออสเตรียทุกขั้นตอน ทั้งยังใส่ใจผู้สวมใส่ด้วยการออกแบบรูปทรงให้ใส่ได้อย่างเบาสบายตามแบบฉบับของแว่น Silhoutte เป็นการรวบรวมความสบายและความหรูหราไว้ด้วยกันอย่างหาที่ติไม่ได้

แว่นตาทุกโมเดลของ Silhouette Atelier Collection มีความโดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือเป็นงานฝีมือชั้นเลิศ ควรค่าแก่การครอบครอง โดยวันนี้เราได้รับเกียรติจาก Mr.Jean-Michel Ledeur ผู้อำนวยการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิd บริษัท ซิลลูเอท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำแว่นตา Silhouette Atelier Collection ทั้ง Men Collection เรียบเท่ตามแบบฉบับผู้ชาย และ Women Collection ที่มีความละเมียดละไมหรูหรา ตามแบบฉบับผู้หญิง มาจัดแสดงและจำหน่าย โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 75,000-1.5 ล้านบาท ทุกท่านสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของได้เฉพาะร้านแว่นตา Exclusive Dealers เท่านั้น อาทิ ร้าน Optic Square ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เป็นต้น

2

ด้านนางสุรินทร์ทิพย์ เจริญสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดแว่นตาลักชัวรี่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางร้านเคยจำหน่ายแว่นตาราคาสูงสุดถึง 900,000 บาท เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย เพราะพฤติกรรมการซื้อแว่นตาของลูกค้ากลุ่มนี้เหมือนการซื้อเครื่องประดับ นอกจากความสวยงาม ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้อีกด้วย ทำให้สินค้าแว่นตากลุ่มพรีเมียมได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


You must be logged in to post a comment Login