วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

หมอไก่ จับมือ ตีสิบเดย์ สานต่อโครงการ “กรีดตา พลิกชีวิต” ปี 2

On November 7, 2019

กลับมาอีกครั้งกับโครงการเนรมิตชั้นตา ให้ดวงตาเปิดชีวิตใหม่ให้คุณ “The eyes story 2”  กิจกรรมดีๆ โดยรายการ “ตีสิบเดย์” ร่วมกับ “@Medical Clinic by หมอไก่” จะมอบชั้นตา คู่สวยให้กับคุณ ฟรี!!

หมอไก่ พญ.อาภรณ์  ไชยเครื่อง เจ้าของฉายา กรีดตา พลิกชีวิต  แห่งแอทเมดิคอล คลีนิค   เป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวางจากหลายคน  ยกให้หมอไก่เป็นหมอกรีดตา ที่เก่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ให้คำปรึกษา, ตรวจและรักษาคนไข้มาแล้วนับร้อย นับพันราย ให้สวยในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

จากชีวิตเด็กธรรมดาๆ ด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นของหมอไก่ จนทำให้กลายมาเป็นหมอกรีดตาแถวหน้าของเมืองไทย กว่าจะมีวันนี้ได้ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่เคยท้อ สู้ทุกอย่าง หมอไก่ส่งตัวเองเรียนจนจบ ด้วยความขยัน และความพยายาม บวกกับทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต ทำให้หมอไก่ ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมากๆ ในแวดวงความสวยความงามของไทย

152018

โดย พญ.อาภรณ์  ไชยเครื่อง หรือ หมอไก่ เปิดเผยว่า “กว่าจะมีวันนี้ได้ต้องอาศัยความพยายามและความอดทนอย่างมาก ตอนนี้เราประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว เพราะตัวเองมุ่งมั่น มีความอดทน มีความพยายาม ประกอบกับการที่เรามีทีมงานที่ดี ทำให้ได้รับยอมรับ และเราเองก็มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะเรื่องการกรีดตา จึงอยากให้โอกาสกับคนที่เขาต้องการจะแก้ไขปัญหาเรื่องนี้  จึงได้เดินหน้าสานต่อโครงการดีๆ “The Eyes story 2” ร่วมกับรายการ ตีสิบเดย์ เพราะดวงตามีหน้าที่มากกว่าการมองเห็น” เป็นปีที่ 2  พร้อมช่วยเหลือบุคคลที่มีปัญหาทางกายภาพของตา ให้กลับมามีดวงตาที่สวยงาม เข้ารูป สวยขึ้น ดูดีขึ้น

152026

“โอกาสมาแล้ว!! สำหรับใครที่ไม่มั่นใจเกี่ยวกับ “ชั้นตา” มีปัญหาส่งผลต่อการใช้ชีวิต เพียงเล่าเรื่องราวของคุณ พร้อมบอกเหตุผล หากได้ดวงตาคู่ใหม่ จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง?  แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้ารอบกิจกรรมได้เลย  เพียงแค่คุณเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับ “ตา” เช่น ชั้นตาไม่เท่ากันมีปัญหาหนังตาหย่อน กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคุณ  แล้วบอกเล่าเรื่องราวปัญหาในการดำเนินชีวิตที่มีอุปสรรคมาจากดวงตา ส่งมาได้ที่ inbox แฟนเพจ รายการตีสิบเดย์  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมี คุณสมบัติ ดังนี้ คือ เป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุ18 ปีขึ้นไป และไม่มีโรคประจำตัว สมัครได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง   เรื่องราวของใครโดนใจทีมงาน ก็จะได้รับคัดเลือกเข้ารอบ 10 คน เพื่อมาสัมภาษณ์เฟ้นหาผู้โชคดี 4 คนสุดท้าย ที่จะได้ศัลยกรรมตาให้สวยปัง โดยสามารถส่งเรื่องราวมาได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้  และจะประกาศผลการคัดเลือกที่แฟนเพจ รายการตีสิบเดย์  จึงอยากเชิญชวนให้สมัครเข้ามาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีคนนั้นก็ได้”   หมอไก่ กล่าว

152032


You must be logged in to post a comment Login