วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“Hej Street Beauty” ยึดหัวหาดอีสานประเดิมสาขาใหม่โคราช เสิร์ฟเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง

On November 18, 2019

น.ส.จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ TAPAC ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า ร้าน HEJ Street Beauty พร้อมเปิดให้บริการในสาขาแห่งใหม่เป็นสาขาที่ 6 โดยตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ โคราช ชั้น 2 ฝั่งทางเชื่อมสะพานลอย ติดกับร้านอาหาร Sizzler ซึ่งมีขนาดพื้นที่ใหญ่ราว 250 ตารางเมตร โดยร้านดังกล่าวจะเป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นมา

“การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่พื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมองว่าการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองใหญ่ยังคงมีทิศทางที่ดี และธุรกิจเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยังสามารถเติบโตได้ รวมทั้งตลาดเครื่องสำอางในต่างจังหวัดมีศักยภาพในการเติบโตสูง ดังนั้น บริษัทจึงมีแผนที่จะรุกขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต”

น.ส.จารุวัลย์กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทเปิดให้บริการร้าน HEJ Street Beauty ได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านค้ารวม 6 สาขา ประกอบด้วย สาขาสีลม, เซ็นทรัล พระราม 3, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเดอะ มอลล์ โคราช

HEJ โคราช 1

อย่างไรก็ตาม ร้าน HEJ Street Beauty มีความแตกต่างจากร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั่วไป โดยจะมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน เช่น RUDE, Girl Ractic, Red Cherry, Dionis รวมทั้งแบรนด์จากญี่ปุ่นและเกาหลี โดยมีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักเป็นกลุ่มผู้ใช้อายุตั้งแต่ 15-55 ปี ที่ให้ความสนใจดูแลสุขภาพและความงาม


You must be logged in to post a comment Login