วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัว ‘Dear Tummy’ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต และสเปเชียลตี้สโตร์

On December 4, 2019

ลักขณา นะวิโรจน์ประธานกรรมการบริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัดเปิดตัวสวรรค์ของคนรักอาหาร “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) อาณาจักรใหม่ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ “ไอคอนสยาม” เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักอาหาร ชู 7สเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารที่แตกต่างโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่จะมาสร้างสรรค์เมนูภายใต้คอนเซ็ปต์ “โกรเซอรองต์” (Grocerant) และนำเสนอสินค้าหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งใน “โกรเซอรี่” (Grocery)

โดยไฮไลท์กับเซอร์ไพรซ์โชว์ชุด The Carnival of Feast ที่ได้รับเกียรติจากผู้บริหารเดียร์ทัมมี่ ลักขณา นะวิโรจน์ และ ชยะพงส์ นะวิโรจน์ ร่วมเต้นรำ ออกแบบโชว์โดย วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ Artistic Directorจากสถาบัน Dance Centreโดยมีคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ร่วมด้วยเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์มากมาย อาทิชฎาทิพย์ จูตระกูล, ตุลยา นิมมานเหมินท์,จิตติมา วรรธนะสิน,ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, ดารณี เจริญรัชตภาคย์, ทรงวิทย์จิรโศภิน, ยูกิ ศรีกาญจนา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ณิชชา บุณยากร, อัครพงศ์-สวินณา ดาโลดม, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล,วรวุฒิ โตวิรัตน์ และอีกมากมาย ร่วมงาน

45

ลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการเดียร์ทัมมี่ กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการสร้าง “เดียร์ทัมมี่” เกิดจากความหลงใหลในการเสาะแสวงหาเพื่อการสร้างสรรค์อาหารอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ยุคนี้ผู้บริโภคมีความต้องการที่เปลี่ยนไป ต้องการอาหารที่เรียลมาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้มากขึ้น สิ่งที่สำคัญสำหรับอาหารไม่เพียงแค่เรื่องของรสชาติเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของสุขภาพ แหล่งที่มา และผู้บริโภคก็มีความชื่นชอบในอาหารและรสชาติในหลากหลายแง่มุมมากขึ้นโดยเราอยากให้อาหารมีคุณภาพดีต่อผู้บริโภคในราคาที่เข้าถึงได้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คัดสรรวัตถุดิบและสินค้าที่ดีที่สุดมารวมกันไว้ในที่เดียว นำเสนอผ่านร้านแต่ละร้านที่เฉพาะทาง และมีเรื่องราวอันเฉพาะตัว ได้แก่ สเปเชียลตี้สโตร์ทั้ง 7 ในส่วนของแผนกโกรเซอรี่ เราได้คัดสรรสินค้าหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของลูกค้าโดยเราได้ชู 4 จุดเด่นของ Dear Tummy ซึ่งเป็นหัวใจในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ได้แก่

7

ประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ที่ Dear Tummy เรานำเสนอประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของ “โกรเซอรองต์” (Grocerant) ผ่านร้านต่างๆ ในรูปแบบของร้านสเปเชียลตี้สโตร์ทั้ง 7 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้าน Klong San Poultry Market, Taberna, Shrimp Shack, Marble Marvellous(M•M), Flying Pig, Fiskebarและ Green Grocer สร้างสรรค์อาหารโดยฟู้ดอาร์ติซานชื่อดัง 4 ท่าน ได้แก่ มาร์โค เวสต์มา, เซดริกการ์โด,ราเดคซาร์บินสกี้ และ ซาแมนต้า ฮาเบอร์ลี

เทคโนโลยีการประกอบอาหารที่ใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียโดยร้าน Klong San Poultry Market เป็นที่แรกในเอเชียที่นำเข้า “เตาย่างไก่” แบรนด์โจสเปอร์ (Josper Rotisserie Grill) ที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลกมากว่า 50 ปี ที่ใช้ถ่านจากไม้ที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีขั้นสูงของรอบหมุนในการย่างไก่ ทำให้ได้ไก่ย่างที่มีเนื้อนุ่ม กรอบนอก ฉ่ำใน นอกจากนี้ Dear Tummy ยังเป็น พันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทยเพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายสินค้ารูปแบบใหม่ที่สะดวกสบายด้วยการใช้ “Auto-Cash Machine”

44

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่แรกในประเทศไทยที่เริ่มงดใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวในการบรรจุสินค้าโดยเด็ดขาด ลูกค้าสามารถนำถุงผ้ามาใส่สินค้าหรือสามารถเลือกซื้อ “ถุงพลาสติกชีวภาพ” ที่มีGC Compostable ฉลากยืนยันวัตถุดิบ (Material Label) ที่บ่งบอกว่าสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการนั้นๆ ผลิตขึ้นจาก ‘เม็ดพลาสติกที่สลายตัวได้ทางชีวภาพ’ ที่ กลุ่มบริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล (GC Group) ผลิตหรือรับรอง

ภายใต้แบรนด์ เดียร์ทัมมี่ ประกอบไปด้วยGrocery –พื้นที่ “โกรเซอรี่” ซึ่งเป็น “ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต” มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการที่จะตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นยังมี สินค้าออร์แกนิค (Organic) และสินค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมายGreen Grocer –อาณาจักรของคนรักสุขภาพที่รวมความ Healthy ไว้ในที่เดียว เริ่มกันที่ “ผักผลไม้” ที่สดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มฟ้าประทาน, โครงการหลวง และ ฟาร์มจากเกษตรกรชุมชน นอกจากนั้นยังมี “สารพัดเมนูสลัด” ที่ได้รับการออกแบบรสชาติมาเป็นอย่างดี อีกทั้งโซน “Vegan” เอาใจคนรักสุขภาพและชาวมังสวิรัติ และโซน “Juicery” น้ำผลไม้คั้นสด หรือสูตรสกัดเย็น ก็มีให้เลือกดื่มอย่างจุใจ

27

Fiskebar –ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากทะเลที่ขนกันมาจากทั่วทุกมุมโลก Flying Pig Sausage Haus –ร้าน Craft Sausages ไส้กรอกหมูทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส ไม่แต่งสี สามารถเลือกทานแบบย่างเตาถ่าน หรือเมนู “ฮ็อตด็อก” M•M (Marble Marvellous) –เนื้อคุณภาพดีจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น US Prime, Australian Wagyu, Tomahawk หรือจะเป็นเนื้อแกะ Shrimp Shack –เราเลือกใช้เฉพาะกุ้งใหญ่ไซส์คัดพิเศษ ต้มสุกพอดี จนได้สีส้มสวย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด Klong San Poultry Market –ไก่เบญจา Charcoal Grilled รสละมุน ย่างด้วยเตา Josperเครื่องแรกในเอเชียและเครื่องที่ 7 ของโลก เพื่อเสิร์ฟเฉพาะไก่ย่างเนื้อนุ่ม กรอบนอก ฉ่ำใน Taberna –ที่รวมเอกลักษณ์อาหารยุโรปสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เช่น พาสต้า, โคลด์คัท (Cold cuts) เช่น แฮมสเปนเกรดพรีเมี่ยม, ซาลามี่, ชีสรวมกว่า 20 ชนิดนำเข้าจากหลากหลายประเทศ และห้ามพลาดกับ “พิซซ่าเตาถ่าน” ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกในไทยที่สามารถนำเตาถ่านจริงๆ ที่ใช้อบพิซซ่ามาใช้ในศูนย์การค้า เพราะการใช้เตาถ่านต้องมีการดูแลเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานสูง

43

41


You must be logged in to post a comment Login