วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

9 ดีไซน์แหวนคู่แทนใจ ทันสมัยและตรงใจคู่รัก New Gen

On December 17, 2019

หากคุณเป็นอีกคนที่มีคู่รักอยู่ในช่วงวัย New Gen และกำลังมองหาแหวนคู่เพื่อแทนใจและแทนความรู้สึกทั้งหมดที่คุณมี แต่ก็ไม่รู้ว่า ควรจะเลือกแหวนดีไซน์แบบไหนให้ทันสมัยและตรงใจที่สุดดี ลองมาทางนี้ เพราะเราได้นำ 9 ดีไซน์แหวนคู่แทนใจที่ทันสมัยและตรงใจคู่รักวัย New Gen รวมถึงใช้ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะใส่คู่กันเฉยๆ ใส่เป็นแหวนหมั้น หรือใช้เป็นแหวนแต่งงาน มาให้ทุกคนได้รับชมกันในบทความนี้

LVC Promise :สัญญา ซื่อสัตย์ และมั่นคง

LVC_Promise 

การออกแบบดีไชน์และการผลิตของในคอลเลคชั่นนี้ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่มีลักษณะคล้ายเกลียวน็อตและสลักอันแข็งแรง นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องดังกล่าวแล้วยังแฝงความหมายไว้ในตัวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสื่อถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นตามดีไชน์ หรือลายเส้นทั้งห้าที่สื่อถึง ความรัก (Love), การเสียสละ(Devotion), คำมั่นสัญญา (Commitment), ความผูกพัน (Bond), และความสุข (Happiness) เรียกได้ว่า ถูกใจคู่แต่งงานรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและถือว่าเข้ากับคนช่วงวัย New Genมาก

LVC Desirio :เรียบหรู แต่ดูทันสมัย

 

 LVC_Desirio

โดดเด่นด้วยการดีไซน์แบบมีระดับและค่อนข้างใช้ความประณีตสูง ผ่านการรังสรรค์เพื่อใช้เป็นแหวนแต่งงานโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเหมาะแก่การสวมใส่ในไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ในทุกๆ วัน สำหรับคอลเลคชั่นนี้ค่อนข้างตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการใช้แหวนวงเดียวในทุกๆ โอกาส และดูทันสมัยในทุกกาลเวลา ที่สำคัญยังเป็นแหวนคอลเลคชั่นที่มีราคาไม่สูงมากนัก โดยเริ่มต้นราคาคู่ละ 29,900 บาท เท่านั้น ซึ่งเรียกว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากสำหรับแหวนที่ผลิตด้วยวัสดุที่เป็นทองแท้

LVC Classique :สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

 LVC_Classique

คอลเลคชั่นแหวนแทนใจที่สามารถเข้ากับคนทุกวัย และทันสมัยในทุกยุค รวมถึงตรงใจกับวัย New Gen ด้วยการออกแบบที่สามารถสะท้อนได้ถึงเรื่องราวความรักของคุณได้มากกว่าการบอกเล่า เพราะได้มีการสื่อสารถึงเรื่องราวผ่านแหวนไปหมดแล้ว โดยในคอลเลคชั่นนี้คุณสามารถเลือกออกแบบเองได้ว่า ต้องการตัวเรือนหรูหราเพียงใดจากวัสดุที่มีให้เลือกถึง 4 ชนิด ได้แก่ ทองคำสีขาว18K, ทองคำสีชมพู 18K, ทองคำสีเหลือง 18K, และทองคำขาว เลือกขนาดหน้ากว้างของแหวน, พื้นผิวของตัวเรือน, และการเลือกจัดวางตัวเพชรอีกด้วย

LVC Eterno :เรียงร้อยด้วยความรัก รายล้อมไปด้วยความหรูหรา

 

 LVC_Eterno

 

คอลเลคชั่นที่มีดีไชน์สื่อถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ (Eternal Love) ตัวเรือนรายล้อมด้วยอัญมณีที่ถูกจัดเรียงแบบเป็นระเบียบและดูเรียบร้อย เปรียบเหมือนสายใยความรักที่ไม่จนสิ้นซึ่งสามารถเลือกเพชรที่ใส่ได้หลากหลายสี โดยอาจเลือกสีจากความหมายของแต่ละสีที่เหมาะกับตัวเองเพื่อส่งมอบให้อีกฝ่ายก็ได้เช่นกัน

LVC Alegria :เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่หรูหรา และแฝงความมั่นคง

LVC_Alegria

หนึ่งในคอลเลคชั่นแหวนแทนใจที่สามารถใช้เป็นแหวนแต่งงานได้เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยความที่รอบวงแหวนถูกดีไซน์ให้ออกมาเป็นแบบคลาสสิก ดูเรียบง่ายและไม่หวือหวา แต่หรูหราได้ใจ การออกแบบส่วนใหญ่ภายในคอลเลคชั่นนี้มักจะมีเส้นคาดอยู่บนแหวนที่บางช่วงถูกคั่นด้วยเพชรเม็ดงาม เสมือนกับการสื่อให้เห็นว่า ไม่ว่าเราจะเดินบนเส้นทางที่อาจซับซ้อนหรือเหน็ดเหนื่อยเพียงใด หรือต้องพบเจอกับทางที่ไม่ได้เรียบเสมอไป แต่สุดท้ายเราก็มีความสุขเมื่อได้เจอกับคนที่ใช่ ซึ่งก็คือเธอ

LVC Noeud :ผูกเงื่อนแทนใจ เหมือนผูกสายใยแห่งรัก

LVC_Noeud

แหวนแทนใจที่สามารถใช้ได้ทั้งเป็นแหวนคู่ แหวนหมั้น และแหวนแต่งงานของชาววัย New Gen ด้วยดีไชน์แหวนสุดน่ารักที่แฝงความหมายที่ลึกซึ่งโดยคอลเลคชั่นนี้เป็นแหวนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีเก่าแก่ ซึ่งเป็นการนำผ้ามาผูกข้อมือของคู่บ่าวสาวเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นสัญญาของการผูกสัมพันธ์ที่แนบแน่น

LVC Soleil :การผสมผสานที่ผ่านการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

 

LVC_Soleil

สำหรับแหวนแต่งงานคอลเลคชั่นอื่นๆ มักมีเพียงสีเดียวที่ช่วยทำให้สัมผัสได้ถึงความรักเรียบๆ แต่มั่นคง แต่คอลเลคชั่นLVC Soleil นี้จะเป็นแหวนแทนใจสไตล์เรียบๆ แต่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการเล่นผสมผสานสีสันอย่างลงตัว โดยการนำเอาทองคำหลากสีมาหลอมรวมกัน โดนการหลอมทองให้ได้เฉดสีที่สวยงามดั่งแสงของเช้าวันใหม่เปรียบเสมือนการสื่อให้เห็นถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน นอกจากนี้เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตยังผลิตได้เฉพาะที่ประเทศเยอรมันเท่านั้น จึงทำให้แหวนคอลเลคชั่นนี้ต้องอาศัยเวลาในการสั่งทำและผลิตที่ค่อนข้างนานกว่าแหวนคอลเลคชั่นอื่นๆ

LVC Purete :มอบสิ่งที่ดีที่สุดแด่ความรักที่บริสุทธิ์

 

 LVC_Purete 

คอลเลคชั่นนี้มาเพื่อความรักที่บริสุทธิ์ โดยอาจจะใช้เป็นแหวนหมั้น หรือแหวนแต่งงานก็ได้ แต่โดยส่วนใหญ่จะถูกเลือกใช้เป็นแหวนแต่งงานมากกว่า เนื่องจากเป็นแหวนที่ทำมาจากแพทตินัม ซึ่งเป็นวัสดุที่เรียกได้ว่าหายาก อีกทั้งยังไม่ทำให้ผู้สวมใส่เกิดอาการแพ้อีกด้วยส่วนดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้เน้นที่ความโฉบเฉี่ยวกว่าคอลเลคชั่นอื่นๆหากใครที่มองหาแหวนแต่งงานที่ทำจากแร่แพทตินัม คอลเลคชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้

LVC Aqueen :ความรักสุดโรแมนติกดั่งความฝันในเทพนิยาย

 

 LVC_Aqueen

ส่วนใหญ่หญิงสาวมักจะเติบโตมาพร้อมกับเทพนิยาย และความฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงของใครสักคน การดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้จึงสะท้อนได้มากกว่าความหรูหราราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายที่เปี่ยมด้วยความรักสุดแสนโรแมนติก การออกแบบของแหวนเป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวเทพนิยายและลวดลายของผีเสื้อจักรพรรดิ นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยความสามารถในการปรับเปลี่ยน ถอดแหวน ทำให้สวมใส่ได้มากถึง 3 รูปแบบเลยทีเดียว

สำหรับคู่รักที่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า แหวนคู่แทนใจทรงไหนที่เหมาะสมกับคุณและคนรักของคุณที่สุด สามารถมาร่วมพิสูจน์เพื่อให้ได้แหวนคู่ที่ตรงใจ และใส่ได้ทุกยุคสมัยแทนความรักที่จะยังคงเหมือนใหม่ตลอดเวลา ด้วยการสัมผัสแหวนเพชรเลอค่าที่คู่ควรกับคู่รัก New Gen ของจริงทั้ง 9 รูปแบบได้ที่ Love and Co.ทั้งสาขา CentralWorldและ สาขา Central Rama 3


You must be logged in to post a comment Login