วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

10 ไอเดียของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก

On December 17, 2019

ไม่ว่าจะวันครบรอบ วันเกิด วันแต่งงานหรือเทศกาลที่สำคัญต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือของขวัญสำหรับคนรัก แต่จะให้ดอกไม้เหมือนเดิมก็คงได้เหี่ยวเฉาไปพร้อมกับดอกไม้แน่ๆ เราเลยมี 10 ไอเดียของขวัญเจ๋งๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้วันสำคัญของคุณ เป็นวันแห่งความประทับใจ ปลื้มทั้งคนให้ ถูกใจทั้งคนรับอย่างแน่นอน เราลองไปดูกันดีกว่าว่า 10 ไอเดียที่เรานำมาฝากนั้น มีไอเดียไหน ตรงใจของคุณกันบ้างหรือเปล่าาา

1.ทองคำ(ไม่เปลว)

ของขวัญสุดคลาสสิก ดูธรรมดา พบเห็นได้ทั่วไป แต่ไม่ว่าใครที่ได้รับไปต่างต้องอมยิ้มจนแก้มแทบแตกแน่ๆ นั่นก็คือ ‘ทอง’ ซึ่งในปัจจุบันทองรูปพรรณก็มีดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีอายุเท่านั้น อาจจะเป็นแหวนทองหรือจี้ห้อยคอทองเป็นรูปต่างๆ ที่มีให้เลือกจนตาลาย หรือถ้าจะให้ดูมีคลาส ดูหรูหรา ใจป๋าแบบสุดๆ ทองแท่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่รับรองคนรับต้องประทับใจไปอีกนานเลยล่ะ

2.จี้ห้อยคอดิ้นได้

คนรักของคุณอาจจะรู้สึกไม่ได้ตื่นเต้นหรือประทับใจกับจี้ห้อยคอทั่วไปสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นจี้เพชรดิ้นได้ในชื่อ Dancing Star หนึ่งในคอลเลคชั่น LVC Charmesของ Love & Co.ที่เป็นตัวแทนสื่อถึงการมอบหัวใจไว้ให้คนรักและเปรียบเสมือนหัวใจของเราจะโลดแล่นไปพร้อมกันรับรองคนรักของคุณต้องประทับใจจนหุบยิ้มไม่ได้แน่ๆ ทั้งตัวเรือนของจี้และเพชรที่ประดับอยู่นั้น ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสุดๆ อีกทั้งยังมีหลากหลายแบบให้คุณเลือกอีก นอกจากนี้ยังมีจี้ Love Note ที่คุณสามารถเอารูปของคุณไปให้ช่างเลเซอร์ จนกลายเป็นจี้ห้อยคอที่มีอันเดียวในโลก เพิ่มมูลค่าทางจิตใจและในตัวสิ่งของเพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ หรือจะเป็นจี้เพชร ของขวัญสุดล้ำค่าที่ไม่ว่าใครได้ไป คงจะยินดีและพร้อมที่จะใส่ของขวัญของคุณทันทีเลยล่ะ

3.ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 

ให้ครีมบำรุงผิวไม่ได้จะหมายถึงว่าสุขภาพผิวของเขาแย่นะ แต่หมายถึงคุณให้ความสำคัญ และเอาใจใส่อยากให้เขามีสุขภาพผิวที่ดี และในช่วงนี้แบรนด์บำรุงผิว ต่างออกแพ็กเกจที่เหมาะสำหรับจะมอบให้เป็นของขวัญให้คุณได้เลือกซื้อไว้อย่างมากมาย คราวนี้นอกจากคนรักของคุณจะอมยิ้มแล้ว ยังสามารถใช้ครีมบำรุงผิวที่เราซื้อให้ได้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย

4.กล่องดนตรี แฮปปี้อินเลิฟ

 

เอาใจสายแบ๊ว สายฟรุ้งฟริ้งกันหน่อย กล่องดนตรีธรรมดาอาจจะดูเบสิกไป คุณอาจจะลองเพิ่มรูปภาพหรือเขียนความในใจเพิ่มลงไปด้วย คราวนี้ล่ะคุณเอ๊ยย! เปิดกล่องดนตรีมา ต้องมีน้ำตาซึมกันบ้างล่ะ

5.แพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปี

 

ของขวัญชิ้นนี้อาจจะดูแปลกๆ ไม่คุ้นหู คุ้นตาเท่าไหร่ แต่ใครได้ไปเป็นอันชื่นชอบอย่างแน่นอน นอกจากความรักที่คุณมีให้กันแล้ว ความห่วงใยและการใส่ใจสุขภาพของคนรักถือเป็นอีกเรื่องที่สำคัญในการประคองรักให้คงอยู่ แพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีเลยเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่คุณไม่ควรมองข้าม หากอยากให้คนรักของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่กับคุณไปได้อีกนาน

6.เครื่องประดับที่ประทับใจ

 

เครื่องประดับในที่นี้ หมายถึงเครื่องประดับที่คนรักของคุณใช้แต่งตัวเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นกำไล เลตข้อมือ ต่างหู จี้ห้อยคอ กิ๊บติดผม หรือแม้แต่นาฬิกา ซึ่งคุณอาจจะต้องลองแอบถามคนรักของคุณก่อนว่า เขาอยากได้อะไรเป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้ซื้อให้ตรงตามที่ใจเธอหรือเขาต้องการ และสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งคุณสามารถหาได้จากทั้งช้อปเล็ก ช้อปใหญ่ หรือแม้แต่ช้อปออนไลน์ แต่หากคุณต้องการหาเครื่องประดับที่ทำจากทองคำขาวและมีความหมายสื่อถึงเรื่องราวความรักที่โรแมนติกทางกล่าวบรรยากาศและการบริการระดับสากล คุณสามารถมาเลือกชมสินค้าที่ร้าน Love & Co. ได้เช่นกัน เพราะที่นี่เป็นร้านที่เชี่ยญชาญด้านเครื่องประดับสำหรับคนรักโดยตรง

7.กระเป๋าของเขา ที่เราต้องซื้อให้

 

ไม่ว่าคนรักของคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง การมอบกระเป๋าให้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายๆ คนนิยมซื้อให้คนรัก กระเป๋าที่ว่าอาจจะเป็นกระเป๋าเงิน กระเป๋าเดินทางหรือแม้แต่กระเป๋าใส่กล้องก็ได้ ขอแค่ซื้อให้ตรงไลฟ์สไตล์กับคนรักของคุณเท่านั้นก็พอ

8.น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ให้คนรัก

 

มีหลายๆ ความเชื่อที่ต่างบอกว่าการให้น้ำหอมกับคนรักนั้นจะทำให้รักจืดจางเหมือนกับกลิ่นน้ำหอม แต่ขอบอกเลยว่าทางฝั่งยุโรป เขาโนสน โนแคร์ กับความเชื่อนี้ เพราะการที่เราเลือกกลิ่นน้ำหอมให้แฟนนั้น ก็เหมือนว่าเราใส่ใจและรู้ใจว่าเขาชอบกลิ่นแบบไหน แบบนี้จะไม่ให้คนรักของคุณประทับใจได้อย่างไรล่ะ จริงไหม?

9.แว่นกันแดด

 

จะไปเที่ยวในไทยหรือต่างประเทศ ไอเท็มเด็ดที่ทุกคนต้องพกไป นั่นก็คือแว่นกันแดด เพราะเป็นไอเท็มที่ต้องใช้เป็นประจำ และหากคนรักของคุณเป็นสาวแล้วล่ะก็ เจ้าแว่นกันแดดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งพร็อพที่เธอจะต้องมีไว้สำหรับถ่ายรูปอย่างแน่นอน

10.ของเล่น ย้อนวัยกันสักหน่อย

 

แม้อายุจะย่างเข้าเลข 2 เลข 3 หรือแม้แต่เลข 4 แล้วก็ตาม แต่ทุกคนย่อมมีมุมที่เป็นเด็กอยู่ในชีวิตด้วยกันทั้งสิ้น ยิ่งหากคุณซื้อของขวัญที่เป็นเหมือนการเติมเต็มช่วงเวลาวัยเด็กของคนรักแล้วอีกละก็ คนรักของคุณคงจะเพลิดเพลินและมีความสุขกับเจ้าของเล่นที่เขาและเธอได้รับอย่างแน่นอน

จบไปแล้วกับ 10 ไอเดียของขวัญแทนใจที่จะมอบให้คนรัก แต่หากจะให้แนะนำคงจะเป็นจี้ห้อยคอฝังเพชร เพราะด้วยขนาดที่เล็กและที่สำคัญไม่ว่าคนรักของคุณจะเป็นหญิงหรือชายก็สามารถใส่จี้ห้อยคอนี้ได้อย่างแน่นอน และหากคุณไม่รู้จะไปเลือกซื้อจี้เพชรที่ไหน ก็สามารเลือกชมสินค้าได้ที่ร้าน Love & Co. ทั้งสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 แบบนี้โอกาสหรือวันสำคัญครั้งหน้าของคุณกับคนรักคงมีของขวัญแสนพิเศษที่พร้อมจะรอมอบให้กัน โดยที่ไม่ต้องไปคิดให้ปวดหัวแล้วว่าคราวนี้จะซื้ออะไรดี


You must be logged in to post a comment Login