วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“โป๊ป-เต๋อ-พุฒิ” นำทีมเตะฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษระดมเงินบริจาคมอบให้โรงเรียน-โรงพยาบาล

On December 19, 2019

โครงการ “ก่อการดี” ปี 2 กิจกรรมประจำปีของพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปีนี้ระดมเงินบริจาคจากแฟนคลับและผู้มีจิตศรัทธาได้เกือบ 5,000,00 บาท เพื่อพัฒนาปรับปรุงห้องน้ำและอาคารเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนและซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยหนุ่มโป๊ปโต้โผใหญ่แท็กทีมเพื่อนนักแสดง อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์, ดีเจพุฒ-พุฒิชัย, หลุยส์ สก๊อต, เคน-ภูภูมิ, เพ็ชร-ฐกฤต, ก็อต-จิรายุ, เดี่ยว-สุริยนต์ ฯลฯ จัดกิจกรรมเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล” นำทีมโดยฟลุ๊ค-ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามฟุตบอลมิตรผลสเตเดี้ยม จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา มีแฟนคลับทั้งไทยจีนเข้าร่วมงานเกือบ 4,000 คน โดยที่พักในจังหวัดราชบุรีถูกแฟนคลับจองเต็มล่วงหน้ากว่า 4 เดือน

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปิดบัญชีเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนหลังโพสต์ไอจีเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อทำบุญสร้างอาคารเรียน ซ่อมอาคารที่ชำรุดทรุดโทรม สร้างห้องน้ำให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน รวมถึงนำไปซื้ออุปกรณ์การเเพทย์ ผ่านโครงการก่อการดี ปี 2 ได้รับเงินบริจาคทั้งสิ้น 4,955,135.62 บาท มอบให้กับโรงเรียน โรงพยาบาล และมูลนิธิการกุศล รวมทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่

S__1908773

1.โครงการปรับปรุงอาคารเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งเรือโกลน จ.กาญจนบุรี จำนวน 726,000 บาท

2.โครงการปรับปรุงอาคารเรียน ระบบน้ำ และปรับปรุงห้องน้ำ โรงเรียนบ้านโป่งยอ จ.ราชบุรี จำนวน 339,400 บาท

3.มอบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางแพ จ.ราชบุรี จำนวน 1,030,000 บาท

4.มอบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลปากท่อ จ.ราชบุรี จำนวน 1,150,000 บาท

5.มอบสิ่งปลูกสร้างเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับมูลนิธิ CCF เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จำนวน 580,805.62 บาท

6.โครงการก่อสร้างหอพักหญิง โรงเรียนบ้านแม่หลุยส์ จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 544,500 บาท

7.โครงการสร้างห้องน้ำสำหรับนักเรียน โรงเรียนบ้านกลางผดุงราษฎร์วิทยา จ.สกลนคร จำนวน 185,130 บาท

8.โครงการซ่อมแซมห้องน้ำสำหรับนักเรียน โรงเรียนบ้านนอนโคก จ.สกลนคร จำนวน 181,500 บาท

9.โครงการปรับปรุงโรงอาหาร โรงเรียนสมประสงค์ จ.อุดรธานี จำนวน 217,800 บาท

S__1908774

ก่อนเริ่มการแข่งขันแมตช์นี้ไม่มีคอนเสิร์ต แต่เป็นการเทศนาธรรมกลางสนามฟุตบอล โดยพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือท่าน ว.วชิรเมธี พระอาจารย์ที่หนุ่มโป๊ปเคารพนับถือ เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่หนุ่มโป๊ปจัดให้แฟนคลับ จากนั้นถึงเวลาไฮไลท์ของงานกับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีม “ก่อการดี” กับทีม “VIP ราชบุรี มิตรผล” ที่ส่งนักกีฬาตัวจริงมาลงแข่งด้วย โดยใช้เวลาครึ่งละ 40 นาที (ทั้งหมด 80 นาที) นอกจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนักเตะทีมก่อการดีแล้ว ยังมีหวานใจตัวจริงของนักแสดงแต่ละคนมาเชียร์อยู่ข้างสนามด้วย ไม่ว่าจะเป็นนุ่น-รมิดา หวานใจหลุยส์ สก๊อต, จุ๋ย-วรัทยา สะใภ้เมืองราชบุรีของหนุ่มพุฒ, โบว์-เบญจวรรณมาพร้อมกับก็อต-จิรายุ (ก็อตไม่ได้ลงเตะ แต่มาให้กำลังใจเพื่อน) รวมถึงหวานใจของเดี่ยว-สุริยนต์ ก็มาให้กำลังใจด้วย

S__1908777

เกมในสนามเริ่มเกมด้วยนุ่น-รมิดาทำหน้าที่เขี่ยบอลเปิดสนาม แต่แทนที่นุ่นจะเขี่ยบอลให้หลุยส์กลับเตะไปให้ทีม VP ราชบุรี มิตรผล เรียกเสียงฮากันทั้งสนาม แล้วก็ทำให้ VIP ราชบุรี มิตรผล ทำประตูนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จากนั้นประธานโครงการ โป๊ป-ธนวรรธน์ก็ทำประตูตีเสมอได้ 1 ประตูต่อ 1 ต่อมาทีมก่อการดีก็ได้ประตูที่ 2 จากฝีเท้าของปาล์ม-ศุภชัย และปิดท้ายครึ่งแรกอีก 1 ประตูจากเจ้าบ้านราชบุรีอย่างหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ทำให้ครึ่งแรกทีมก่อการดีได้ประตูนำ VIP ราชบุรี มิตรผล 3 ประตูต่อ 1

S__1908778

ในช่วงพักครึ่งนักเตะทีมก่อการดีได้ร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน ส่วนเกมในครึ่งหลังหนุ่มพุฒก็ทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ประตู ก่อนที่จะโดนทีม VIP ราชบุรี มิตรผล กระหน่ำยิงเอาคืน 3 ประตูรวด จบเกมเสมอกันไป 4 ประตูต่อ 4 ต่อจากนั้นเป็นการดวลยิงจุดโทษทีมละ 8 คน ปรากฏว่าทีมก่อการดีทำขายหน้าหนักมาก เพราะ 7 คนแรกไม่มีใครยิงเข้าเลย ยิงเข้าแค่คนสุดท้ายคนเดียวคือหนุ่มโป๊ป ส่วนฝั่งของ VP ราชบุรี มิตรผล ยิงจุดโทษไปได้ 3 ประตู ทำให้ VIP ราชบุรี มิตรผล ชนะไป 7 ประตูต่อ 5

S__1908780

การเตะฟุตบอลครั้งนี้ถือเป็นนัดพิเศษจริงๆ เพราะรวมพระเอกดังจาก 3 ค่าย โป๊ป-ช่อง 3 พุฒิ-GMM เต๋อ-GDH ซึ่งโป๊ป-เต๋อกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกัน “อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ” ฉายเร็วๆนี้ ปกติเต๋อเล่นบาส ไม่ได้เตะฟุตบอล แต่หลงคารมหนุ่มโป๊ปมาร่วมกิจกรรม และมีการแย่งเบอร์เสื้อหมายเลข 18 ของสองหนุ่มโป๊ป-เต๋อที่ชอบหมายเลขเดียวกัน แต่ในที่สุดโป๊ปได้หมายเลข 18 ไปครอง เต๋อได้หมายเลข 81 ไปอย่างงงๆ หลังจบงานโป๊ปให้สัมภาษณ์บอกว่าดีใจที่เห็นทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุข พร้อมขอบคุณที่มาร่วมทำบุญกัน ส่วนเหตุผลที่นิมนต์พระอาจารย์ ว. มาเทศนาธรรม เพราะอยากให้แฟนคลับได้ข้อคิดดีๆนำไปใช้ในการดำเนินชีวิต


You must be logged in to post a comment Login