วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ช้างศึก U23 ฟื้นฟูร่างกายหลังอุ่นซาอุฯ, นิชิโนะ วางแผนอุ่นเครื่องอีกนัดก่อนแข่งจริง

On January 4, 2020

วันที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมสภาพให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ ทัพช้างศึก U23 เพิ่งมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ซาอุอาระเบีย ที่สนาม นนทบุรี สเตเดียม และได้วางแผนฝึกซ้อมต่อเนื่อง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย

ก่อนการซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “เมื่อวานนักกีฬาก็เล่นได้เต็มที่ และมีความเข้าใจแท็คติก รูปแบบการเล่นมากขึ้น แต่มีรายละเอียดที่ต้องปรับปรุงค่อนข้างมาก”

“รายละเอียดเรายังต้องปรับปรุงมากมาย และเราก็จะพยายามหาเกมอุ่นเครื่อง เพิ่มอีก 1 นัด เพื่อมีโอกาสดูผู้เล่นและทำให้ทุกคนมีความคุ้นเคยมากกว่าเดิม”

“ส่วนนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมเมื่อวานมี 2 ราย ประกอบไปด้วย อิรฟาน ดอเลาะ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ต้องรอเช็คอาการอีกครั้งว่าเป็นอย่างไร สำหรับคนที่มีอาการน่าเป็นห่วงก็คือ อิรฟาน เราจะมีการตรวจที่โรงพยาบาลและจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง”

ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม A ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

ไทย พบ บาห์เรน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.
ออสเตรเลีย พบ ไทย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.
ไทย พบ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิ๊ก >>> bit.ly/AFCU23

สำหรับ สมาชิกช้างศึก และ บัตรออมสิน เดบิต ไทยลีก เพียงแสดงบัตร พร้อมรับส่วนลด 5% 1 ใบ สามารถรับชมได้ 2 แมตช์การแข่งขัน ในกรณีที่สนามนั้นๆ มีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 คู่ต่อวัน และพิเศษ ลด 20% สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตร ในจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และหน้าสนามแข่งขัน


You must be logged in to post a comment Login