วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“แรงเลอร์” เปิดตัว “Wrangler x Ananda Limitless Collection” คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบร่วมกับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

On January 7, 2020

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ผู้นำเข้าและจำหน่ายแบรนด์ “แรงเลอร์” (Wrangler) เสื้อผ้าเดนิมส์จากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย น.ส.นันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส Licensed and Own Brand Central Marketing Group เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Wrangler x Ananda Limitless Collection” ที่ออกแบบร่วมกับสไตล์ไอคอนอย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้มีความหลงใหลในการเดินทาง ค้นหาความหมายของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด คอลเลคชั่นที่เลือกใช้ผ้าทอลายตัดต่อ ด้ายย้อมสี แบรนดิ้งเทป มาผสมผสานเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับทุกเดนิมส์ไอเท็มต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเทคนิคเฉพาะ

พบกับแฟชั่นโชว์ที่โดดเด่นไร้ขีดจำกัดกับ 3 ลุคใหม่ 3 สไตล์ นำโดย “Everyday” “Play” และ “Outdoor” พร้อมพูดคุยกับอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม โดยมีหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าผู้หลงรักเดนิมส์และชื่นชอบการเดินทางร่วมงานมากมาย อาทิ โรแวน นิโคลส์ ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด, ตามตะวัน แจ่มจำรัส ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เดนิมส์, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ปราง-ฉัตรา โบ้ท, มิน-ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ และเพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ เป็นต้น ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

10

น.ส.นันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส Licensed and Own Brand Central Marketing Group กล่าวว่า ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ยังคงนำ “เดนิมส์” ไอเท็มหลักของแรงเลอร์ที่ให้ความคล่องตัว สวมใส่ง่าย ดูดีได้แบบไม่ต้องพยายาม โดยไอเท็มชิ้นเด็ดที่ห้ามพลาด ได้แก่ กางเกงยีนส์, แจ๊กเกตยีนส์ และเชิ้ตยีนส์ ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ในหลากหลายลุคหลายสไตล์ โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบที่แตกต่างจากคอลเลคชั่นทั่วไป ด้วยการเลือกใช้ผ้าทอลายตัดต่อ ด้ายย้อมสี แบรนดิ้งเทป เข้ามาผสมผสานเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับไอเท็มต่างๆ นอกจากนี้เดนิมส์ที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นนี้ยังออกแบบพิเศษเป็นเอกลักษณ์ด้วยเทคนิคเฉพาะ ให้ได้สนุกในการแต่งตัวในแต่ละโอกาส มีความเป็นตัวของตัวเอง เสื้อผ้าทุกชิ้นที่คัดสรรสามารถนำมาจับแต่งเข้าคู่กันได้อย่างลงตัว ดูดีแบบไร้ขีดจำกัดในทุกจังหวะของชีวิตแบบอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ประกอบด้วย 3 ลุคหลัก สำหรับแต่ละโอกาสและจังหวะของชีวิต ได้แก่

07

Everyday – ให้คุณเท่อย่างมีสไตล์กับลุคที่เน้นเดนิมส์เป็นหลัก แจ๊กเกตยีนส์ เชิ้ต และกางเกงยีนส์ ชิ้นไอคอนของแรงเลอร์ เมื่อแมตช์เข้าด้วยกันแบบ Denim on denim (การจับคู่ยีนส์กับยีนส์) ช่วยให้คุณดูสมาร์ทได้แบบสบายๆ

Play – เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ลูกเล่นและสีสันที่สดใส ให้คุณดูแตกต่างจากทุกๆวัน เพียงแมตช์ฮู้ดที่มีลูกเล่น หรือแจ๊กเกตยีนส์สีสนุกๆทับเสื้อยืด แมตช์กับกางเกงยีนส์ทรงสลิมหรือสกินนี่ ก็ช่วยให้คุณพร้อมเอนจอยกับทุกกิจกรรมช่วงเวลาฟรีไทม์

Outdoor – แอดเวนเจอร์ลุคที่พร้อมให้คุณลุยได้ในทุกที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอาต์ดอร์สุดท้าทาย หรือการขี่บิ๊กไบค์ออกทริปแบบไม่คาดฝัน เชิ้ตยีนส์ เสื้อแขนยาว แมตช์กับยีนส์ตัวเก่งจากคอลเลคชั่น มอบความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ช่วยให้คุณดูดีได้ในทุกอิริยาบถ

21

ตามตะวัน แจ่มจำรัส ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เดนิมส์ กล่าวว่า เราเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ เพียงแค่คุณมีความมั่นใจและได้ใส่เสื้อผ้าที่มีคัตติ้งและฟิตติ้งที่ดี คำว่าสไตล์ของอนันดาหมายความว่า เสื้อผ้าจะมีดีเทลแบบที่เขาชอบและเป็นคนคิดขึ้นมาแฝงอยู่ในเสื้อผ้า แล้วทางแรงเลอร์ก็นำมาปรับให้เข้ากับผู้บริโภคของเรา คอลเลคชั่นนี้แบ่งเป็น 3 ลุคหลักคือ Everyday ที่ใส่ได้ทุกวัน ไปทำงานหรือประชุมได้, Play แบบที่มีสีสันสดใสใส่ในวันหยุด, Outdoor ไปทำกิจกรรมพร้อมลุย โดยส่วนตัวตนจะชอบลุค Everyday เพราะมีหลากหลายไอเท็มที่สามารถเลือกใส่ได้หลายโอกาส ทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงผ้าชีโน่ แจ๊กเกต สำหรับไอเท็มที่แนะนำว่าควรจะมีติดตู้คือ เสื้อแจ๊กเกตยีนส์สีอ่อน ซึ่งเป็นอะไรที่หยิบใส่ได้บ่อยครั้ง ทั้งใส่มาทำงาน ออกไปข้างนอก และแจ๊กเกตยีนส์สามารถเข้ากับเสื้อผ้าอื่นๆได้ทุกแบบ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือกางเกงแบบไหนก็ได้ และไม่เพียงแค่ผู้ชายเท่านั้นที่เหมาะกับคอลเลคชั่นนี้ เพราะเราทำให้เป็นยูนิเซ็กซ์คือ บางไอเท็มสามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เช่น แจ๊กเกตยีนส์, เสื้อยืด แต่กางเกงยีนส์จะตัดเย็บทรงผู้ชาย

23

ทางด้านอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกว่า ไอเท็มที่บ่งบอกความเป็นตัวเองที่สุดคือ แจ๊กเกตยีนส์สีชมพู ตัวนี้จะอยู่ในรุ่นเพลย์ (Play) ของ Wrangler x Ananda Limitless Collection ที่มีความขี้เล่นแฝงอยู่ สิ่งที่ทำให้เราได้ร่วมงานกับแรงเลอร์คือ การที่เขายอมรับไอเดียเสื้อสีชมพูของเราเป็นเสื้อตัวโปรด และสีชมพูก็เป็นสีที่ชอบที่สุดด้วย ตนคิดว่าเรามีแจ๊กเกตยีนส์ดีๆสักตัว เราไม่ได้ใส่เป็นแฟชั่น แต่มันคือฟังก์ชันในการใช้งานได้จริงๆ นอกจากใส่แล้วเท่เสริมบุคลิกแล้ว การใส่แจ๊กเกตยังสามารถปกป้องร่างกายได้ด้วย นอกจากนี้คนเราต้องมีเสื้อผ้าที่ใส่ได้หลายๆโอกาส คอลเลคชั่นนี้จึงได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขอบเขตในแบบของเรา แรงเลอร์กลายเป็นเสื้อที่เราใส่เป็นยูนิฟอร์มของเราไปแล้ว อย่างวันก่อนได้ไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่สามเหลี่ยมทองคำก็ใส่แรงเลอร์ เวลาเราเดินทางไปขี่มอเตอร์ไซค์เราไม่ได้มีจุดหมายปลายทางที่วางไว้ แค่คิดว่าขับไปเรื่อยๆ ไม่ได้แปลว่าใช้ชีวิตประมาท แต่เป็นการผลักดันตัวเองให้ไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ และสิ่งเหล่านั้นจะทำให้เราพัฒนาตนเองได้

24

คอลเลคชั่นแรงเลอร์ ลิมิตเลส (Wrangler x Ananda Limitless Collection) วางจำหน่ายที่ Wrangler Flagship Stores แล้ววันนี้.. สนใจชมคอลเลคชั่นและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wrangler-ap.com/th-th

FB: facebook.com/WranglerThailand/IG: Wrangler_Thailand


You must be logged in to post a comment Login