วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เซฟ” ศุภนันท์ บุรีรัตน์ คัมแบ็ก ! กลับมาสวมยูนิฟอร์ม “เขี้ยวสมุทร”

On January 7, 2020

พร้อมลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมแล้วหลังหมดสัญญายืมตัวกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ โดย “เจ้าตัว” ลั่นจะขอทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อพา “เขี้ยวสมุทร” ก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ 2020 อย่างเต็มที่ ภายใต้การคุมทีมของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” กุนซือชาวญี่ปุ่นดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมเจลีก 2016

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 63 “เซฟ” ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจอมบุกที่หมดสัญญายืมตัวกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะกลับมาช่วยทีม “เขี้ยวสมุทร” ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020 อีกครั้ง

ด้าน “ศุภนันท์ บุรีรัตน์” แบ็กขวาจอมบุกแห่งทัพ “เขี้ยวสมุทร” เปิดเผยความรู้สึกได้กลับมาร่วมทีม “สมุทรปราการซิตี้” อีกครั้งว่า “รู้สึกดีใจ และ อบอุ่นมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพราะการได้กลับมาเล่นกับเพื่อนๆ น้องๆ นักเตะสมุทรปราการซิตี้ อีกครั้งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ

“ส่วนเป้าหมายของผมนั้น แน่นอนครับ สิ่งแรกคือผมต้องการกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง เพราะผมรู้ดีว่าในฤดูกาลนี้ทีมเรามีเป้าหมายที่สูงขึ้น และผมเองขอมุ่งมั่นหน้าที่ของตนเองในฐานะนักเตะสมุทรปราการซิตี้ อย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายให้ได้ และอยากให้พี่ๆน้อง เขี้ยวสมุทร เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ” ศุภนันท์ กล่าว

คลิกอ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.samutprakancityfc.com/news-details.php?lang=TH&article_id=196


You must be logged in to post a comment Login