วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี” ปลื้มฟอร์ม เจริญศักดิ์ ยิงสองประตูช่วยทีมชาติ

On January 10, 2020

“พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี” กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ชื่นชมฟอร์มของ “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะ “ทีมชาติบาห์เรน” 5-0 ในนัดแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย พร้อมเชื่อมั่น “อากิระ นิชิโนะ” จะนำทัพ “ช้างศึก ยู23” คว้าชัยเหนือ “ออสเตรเลีย” ในนัดที่สองได้

“นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยถึงฟอร์มการเล่นของ “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงเพื่อนร่วมทีม “เขี้ยวสมุทร” ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนามทีมชาติไทย ยิง 2 ประตู ในเกมที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติบาห์เรน 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแรก นัดแรก เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมน้องๆ นักเตะทีมชาติไทย ยู 23 ปี ทุกคนสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในทุกตำแหน่ง และรู้สึกดีใจที่ทีมชาติไทยสามารถเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมายในเกมแรก

ส่วน “เท่ห์” นั้นผมรู้ดีอยู่แล้วว่าน้องมีศักยภาพแค่ไหน เพราะเล่นด้วยกันมานาน และต้องขอชื่นชมน้องเล่นได้ดี เพราะการทำ 2 ประตูในเกมระดับเอเชียถือเป็นเรื่องยาก ผมในฐานะตัวแทนนักเตะของสมุทรปราการซิตี้ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ “เจริญศักดิ์” รวมถึง “ศุภวัฒน์ โยคะกุล” และน้องๆ ทีมชาติไทยคนอื่นๆทุกคน ในการแข่งขันครั้งนี้อย่างเต็มที่ และขอให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการนี้ด้วย

“ส่วนในเกมต่อไปที่ทีมชาติไทย จะพบกับออสเตรเลีย ถือว่าเป็นเกมที่ยากอีกเกม เพราะออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ดีจากได้มีโอกาสชมเกมแรกที่ทีมชาติไทย เอาชนะ บาห์เรน 5-0 และด้วยรูปแบบการเล่นที่ดี รวมถึงความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมในเวลานี้ของทุกคน ทำให้ผมเองเชื่อมั่นว่า อากิระ นิชิโนะ และน้องๆทีมชาติไทย ชุดนี้มีโอกาสที่จะชนะ ออสเตรเลียได้ ผมอยากให้แฟนบอลเข้าไปช่วยร่วมกันเชียร์ให้ทีมชาติไทยในเกมที่จะพบกับ ออสเตรเลีย กันเยอะๆด้วยครับ” กัปตันทีมสมุทรปราการซิตี้ กล่าว

คลิกอ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.samutprakancityfc.com/news-details.php?lang=TH&article_id=197

#Samutprakancity #SPC #Forwardsamutprakan #สมุทรปราการซิตี้


You must be logged in to post a comment Login