วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เลือก “หญิงลี” พรีเซ็นเตอร์ยาสตรี “ฟลอร่า”

On January 13, 2020

1578892787853

เนื่องด้วยห้างขายยาเทพประทานพร ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาสตรีฟลอร่า ซึ่งก่อตั้งโดยนายเฮง ทองแท่งไทย นายดนุพัฒน์ วิทยาภัทร์วงศ์ และนายชัยพันธ์ อนันต์ชรินทร์ ได้ฉลองครบรอบ 20 ปี และถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงทรงเสน่ห์ เจ้าของเพลงฮิตอย่างขอใจแลกเบอร์โทร หญิงลี ศรีจุมพล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งเป็นยาสมุนไพรสำหรับสตรีที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ และช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของพศหญิง

1578892841897

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายประสิทธิ์ ทองแท่งไทย กรรมการฝ่ายโฆษณาของห้างขายยาเทพประทานพร มาเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ซึ่งนายประสิทธิ์ได้ให้เหตุผลที่เลือกหญิงลีว่า หญิงลีเคยป่วยและหายไปจากวงการเพลงลูกทุ่งเกือบ 2 ปี เพราะฮอร์โมนผิดปกติ และห้างขายยาเทพประทานพรทราบในภายหลังว่าหญิงลีได้ลองใช้ยาสตรีฟลอร่า และปรากฏว่าฮอร์โมนค่อยๆกลับมาเป็นปกติ ทางห้างขายยาเทพประทานพรจึงเล็งเห็นว่า ถ้าผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่าที่อยู่คู่กับผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี จะมีพรีเซ็นเตอร์ คงต้องไม่ใช่แค่คนมีชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่เข้าใจในผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่าด้วย

1578892800625

โดยหญิงลีมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ห้างขายยาเทพประทานพรจึงได้พูดคุยและทาบทามให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เมื่อหญิงลีได้ทราบข่าวก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเธอเองก็ทรมานกับอาการป่วยจากการผิดปกติด้านฮอร์โมนอยู่เกือบ 2 ปี ทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวและหายหน้าไปจากแฟนเพลงอยู่พักใหญ่ ซึ่งงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยาสตรีฟลอร่าในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมชั้น G ห้างเซียร์ รังสิต ในวันที่ 12 มกราคม 2563

1578892837655

นอกจากการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยาสตรีฟลอร่าแล้ว ยังมีฟรีมินิคอนเสิร์ตจากหญิงลีให้แขกที่มาร่วมงาน บรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชน ได้เพลิดเพลินกับน้ำเสียงที่ทุกคนต่างรอคอยให้หายคิดถึงอย่างขอใจแลกเบอร์โทร, หญิงลั้ลลา หรือซิงเกิลใหม่อย่างที่รักหรือที่พัก บรรยากาศภายในงานสนุกสนานไปกับกิจกรรมและของที่ระลึกมากมายที่ห้างขายยาเทพประทานพรได้นำมาร่วมสนุกและแจกผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งห้างขายยาเทพประทานพรได้ถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่แกะกล่องอย่างฟลอร่า คอลล่า อาหารเสริมคอลลาเจน ที่ห้างขายยาเทพประทานพรบอกว่าคือตัวอัพเกรดจาก ยาสตรีฟลอร่า มาในรูปแบบอาหารเสริมที่จะมาเจาะกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย

1578892778234

ทางด้านหญิงลีได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ห้างขายยาเทพประทานพรได้เลือกให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสตรีฟลอร่า ยาสมุนไพรที่อยู่คู่ผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี ก่อนที่จะได้รับการทาบทามจากห้างขายยาเทพประทานพร ตนเป็นคนหนึ่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่าเป็นประจำจนฮอร์โมนกลับมาเป็นปกติ และประจำเดือนที่เคยหายไปถึง 8 เดือน ก็กลับมาปกติอีกครั้งหนึ่ง ต้องขอขอบคุณห้างขายยาเทพประทานพรที่ได้ให้เกียรติตนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ด้วย


You must be logged in to post a comment Login