วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“MONO29” ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต “เมซ รันเนอร์ 3” หนังดีสุดมัน 15 ก.พ. นี้

On February 12, 2020

ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรี่ส์ดังมากที่สุด ชวนร่วมปิดตำนานของ “วงกตมฤตยู บทสรุปหนังไตรภาค แอ็คชั่น ผจญภัย ไซไฟ เรื่อง “เมซ รันเนอร์ : ไข้มรณะ (Maze Runner : The Death Cure) หนังดี ยิ่งใหญ่สุดอลังการ ภาคสุดท้ายของเหล่าเกลดเดอร์ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก ผลงานดัดแปลงจากงานเขียนนิยายขายดีของ “เจมส์ แดชเนอร์” สู่จอภาพยนตร์ครบทุกรสชาติ แอ็คชั่น, ดราม่า, ความรัก, มิตรภาพ เรื่องราวต่อเนื่องจากภาค “The Scorch Trials”

หลังจาก “โทมัส” และเหล่า “เกลดเดอร์” (ชาวทุ่งหลังกำแพง) ไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อนซึ่งถูกจับตัวไปได้ ในขณะเดียวกัน บริษัท “วิคเค็ต” (W.C.K.D) องค์กรที่อยู่เบื้องหลังการตามล่า ยังคงเดินหน้าทรมานเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาว เพื่อค้นคว้า วิจัย ทดลอง สกัดเซรุ่มสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสแฟลร์ที่ระบาดไปทั่วโลกได้ และเปลี่ยนให้ผู้คนในโลกจำนวนมากกลายเป็น “แครงก์” ผู้ติดเชื้อที่กลายร่างเป็นซอมบี้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โทมัสและพวกพ้องจึงตัดสินใจว่าจะเลิกหนี และกลับเข้าไปหลังกำแพงเขาวงกตที่พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะฝ่าออกมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ และหยุดองค์กรวิคเค็ตนี้ด้วยการทำลายฐานปฏิบัติการให้ได้

2

ร่วมลุ้นไปกับจุดจบของมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ พลังมิตรภาพของคนหนุ่มสาวจะเปลี่ยนโลกได้หรือไม่ ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง “เมซ รันเนอร์ : ไข้มรณะ (Maze Runner : The Death Cure)” งานกำกับของ “เวส บอล” แพ็กมาด้วยทีมนักแสดงชุดเดิม อาทิ ดีแลน โอ’เบรียน, คายา สโคเดลาริโอ, โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์, อีกีฮง, โรซา ซาลาซาร์, วิลล์ โพลเตอร์, จิอันคาร์โล เอสโพซิโต, แบร์รี่ เปปเปอร์, นาตาลี เอ็มมานูเอล และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์” (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

4


You must be logged in to post a comment Login