วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

BJCHI โชว์ความสำเร็จส่งมอบบิ๊กโปรเจกต์ LINDE ตรงเวลา ลุยประมูลโครงการใหม่1.6 หมื่นลบ.หนุนผลงานก้าวกระโดด

On May 8, 2020

นายหยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลกชะลอตัว และจะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายของธุรกิจ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัส Covid-19  แต่บริษัทฯยังสามารถส่งมอบงานประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ชุดแรกของโครงการ LINDE ให้แก่ลูกค้าได้ตรงต่อเวลา ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ขณะที่งานในส่วนที่เหลือมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะสามารถส่งมอบงานช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

“การที่บริษัทฯสามารถส่งมอบโครงการขนาดใหญ่ได้ตามกำหนด สิ่งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ และแสดงให้ถึงศักยภาพของ BJCHI รวมทั้งคำมั่นสัญญาที่ให้แก่ลูกค้า และจากการที่ลูกค้าพึงพอใจกับผลงาน ทำให้บริษัทฯมีโอกาสในดำเนินโครงการที่มีศักยภาพอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้”

ทั้งนี้จากสถานการณ์ของสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ และการระบาดของ Covid-19 ทำให้ผู้พัฒนาโครงการจำนวนมากมองหาบริษัทแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กที่อยู่นอกประเทศจีนมากขึ้น สถานการณ์ดังกล่าวเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสให้แก่บริษัทในการเข้าไปรับงานมากขึ้น จากปัจจุบันที่มีปริมาณงานในมือรอรับรู้รายได้(backlog)กว่า 4.2 พันล้านบาท

default

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ท่ามกลางราคาน้ำมันที่ลดลง บริษัทยังคงได้รับเชิญให้เข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง เช่น อุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า อุตสาหกรรมพลังงานทดแทน อุตสาหกรรมก๊าซ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่มูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ปัจจุบัน ลูกค้าบางราย กำลังมองหาบริษัทแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กที่สามารถเป็นคู่ค้ากันในระยะยาว ดังนั้น จึงเชื่อว่าบริษัทมีโอกาสสูงที่จะได้รับงานเพิ่มเติมในอนาคต


You must be logged in to post a comment Login