วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ซาบีน่า” รุกเจาะลูกค้าองค์กร พร้อมวางจำหน่ายหน้ากากผ้า Triple Mask แบรนด์ SABINA เดือน พ.ค.นี้

On May 11, 2020

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19 ส่งผลให้หน้ากากผ้ากลายเป็นของใช้จำเป็นในการชีวิตประจำวัน บริษัทฯ จึงเดินหน้าทำตลาดหน้ากากผ้าอย่างจริงจัง โดยแบ่งการผลิตออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ การรับผลิต (OEM) ให้กับองค์กรต่างๆ ซึ่งตอนนี้มายอดสั่งผลิตรวมแล้วกว่า 5 ล้านชิ้น รวมถึงการผลิตหน้ากากนาโนป้องกันไรฝุ่นภายใต้แบรนด์ “วิน-มาสก์” จำนวน 2 แสนชิ้นให้กับโรงพยาบาลศิริราช โดยหลังจากนี้ บริษัทฯ จะรุกทำตลาดองค์กร (Corporate) เพื่อผลิตหน้ากากผ้าให้กลุ่มเป้าหมาย เช่น โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมถึงบริษัทห้างร้าน และหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องการหน้ากากผ้าคุณภาพดีสำหรับแจกจ่ายให้กับพนักงานในองค์กรหรือลูกค้า

สื่อ 960x1200

“ในส่วนของการรับผลิตนั้น ซาบีน่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากหน่วยงานต่างๆ ที่ติดต่อเข้ามา เนื่องจากไว้วางใจในคุณภาพวัตถุดิบ โดยเฉพาะผ้าที่คุณภาพดี รวมถึงกระบวนการผลิต การตัดเย็บ การตรวจสอบคุณภาพภายใต้มาตรฐาน ซาบีน่า ซึ่งในส่วนนี้เราเชื่อว่า ตลาดยังโตได้อีกมาก เนื่องจากหลังจากวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ แต่ทุกอย่างจะเป็นความปกติภายใต้มาตรฐานใหม่หรือ “นิว นอร์มอล” (New Normal) ที่หน้ากากผ้ายังมีความจำเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้โรงงานผลิตของซาบีน่าทั้ง 5 แห่ง ประกอบด้วย ยโสธร, ชัยนาท, บุรีรัมย์, พุทธมณฑลสาย 5 และท่าพระ สามารถรองรับคำสั่งซื้อที่มีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง” นายบุญชัยกล่าว

สื่อ 960x1200

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังได้ผลิตหน้ากากผ้าภายใต้แบรนด์ “SABINA” โดยพร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายหน้ากากผ้า Triple Mask (ทริปเพิ้ล มาส์ก) ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยคุณสมบัติเฉพาะของหน้ากากผ้า Triple Mask (ทริปเพิ้ล มาส์ก) ของซาบีน่า จะเป็นหน้ากากผ้าพรีเมียม ปกป้องถึง 3 ชั้น ด้วยนวัตกรรม Magic Silver Innovation ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และได้รับการรับรองมาตรฐาน SEK จากประเทศญี่ปุ่น สามารถซักและนำมาใช้ซ้ำได้ จะวางขายในราคาเพียงชิ้นละ 100 บาท โดยเริ่มขายผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดจนจุดขายพิเศษใหม่ๆ และเตรียมพร้อมวางขายหน้าร้านเมื่อจุดขายเปิดทำการตามปกติ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ซาบีน่าได้จำหน่ายหน้ากากผ้า ภายใต้คอลเลคชั่น “ThaiFruit” โดยวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 150 บาท พร้อมกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นเดียวกัน โดยจุดเด่นหน้ากากผ้าจะมีลายเดียวกันกับลวดลายชุดชั้นใน ซึ่งเน้นลวดลายผลไม้ไทยสีสันสดใสรับกับช่วงซัมเมอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ทำให้ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว

shutterstock_1141722554 [Converted]

สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อหน้ากากผ้า Triple Mask (ทริปเพิ้ล มาส์ก) แบรนด์ “SABINA” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : SabinaThailand  และ Line@ : @SabinaThailand

shutterstock_1141722554 [Converted]

“หลังจากนี้ การสวมหน้ากากผ้า จะกลายเป็นรูปแบบปกติของการใช้ชีวิตในวิถีใหม่ เหมือนกับการสวมใส่ชุดชั้นในที่เราต้องใส่ทุกวัน ต้องดูแลความสะอาด ใส่แล้วนำไปซักเพื่อใส่ซ้ำ ทุกคนต้องมีหน้ากากผ้าติดตู้ไว้ไม่ต่างจากชุดชั้นใน เพราะนอกจากเรื่องของการแพร่ระบาดของไวรัสแล้ว ยังมีเรื่องของฝุ่น PM 2.5  ซึ่งประเด็นเกี่ยวกับความปลอดภัยด้านสุขภาพนี้ จะมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ธุรกิจจึงต้องปรับตัวตามวิถีใหม่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งซาบีน่ามั่นใจว่า เรามีความพร้อม ทั้งการผลิต การทำตลาด รวมถึงการขาย ที่เราสร้างช่องทางขายออนไลน์ให้แข็งแกร่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สอดรับกับพฤติกรรมเว้นระยะห่างที่ทำให้การซื้อขายผ่านช่องออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่ากล่าว


You must be logged in to post a comment Login