วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“จุรินทร์” ยันไม่มีการล่าชื่อกก.บห. เปลี่ยนหัวหน้าพรรค ชี้แค่ข่าวลือ

On June 11, 2020

วันนี้ ( 11 มิ.ย.2563)ที่รัฐสภา ที่รัฐสภา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคล่ารายชื่อเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งทุกวันนี้ตนเองยังคงเดินสายพบปะสมาชิกพรรคในแต่ละภาคอยู่เป็นประจำ เพื่อชี้แจงและรับฟังแนวทางการดำเนินงานของพรรค ซึ่งในเร็วๆนี้ก็จะมีการลงพื้นที่ในภาคอีสานรวมถึงภาคใต้ด้วย ส่วนกรณีการล่ารายชื่อ เชื่อว่าไม่ใช่การเคลื่อนไหวแบบคลื่นใต้น้ำ เพราะข่าวหาที่มาไม่ได้ เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น และไม่จำเป็นต้องตรวจสอบที่มาของข่าว และในส่วนของหัวหน้าพรรคเลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคทั้งหมด ได้ทำหน้าที่ของตนเองในแต่ละส่วนอย่างเต็มที่

“ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งหลังจากนี้ทางพรรคก็ยังจะเดินหน้าทำงานต่อไปทั้งงานในสภาผู้แทนราษฎร ในส่วนของคณะกรรมาธิการแต่ละคณะที่มี ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์เข้าเป็นกรรมาธิการด้วย การทำงานลงพื้นที่ของ ส.ส. รวมถึงการทำงานภายใต้นโยบายของพรรค เช่น การทำงานทีมเศรษฐกิจทันสมัย เป็นต้น ซึ่งการทำงานทั้งหมด ผมคิดว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ ถ้าทำงานแล้วมีผลงานที่ดีเสียงตอบรับจากประชาชนในนามพรรคประชาธิปัตย์”นายจุรินทร์ กล่าว

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวต่อว่า พรรคยังได้เตรียมผู้ที่จะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในทุกภาค แม้จะยังไม่มีการเลือกตั้ง ก็ตาม แต่ต้องเตรียมไว้แต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทางพรรคได้ดำเนินการไว้ร้อยละ 70-80 แล้ว รวมถึงผู้สมัครในระดับท้องถิ่นด้วย ดังนั้น ทุกอย่างก็เดินหน้าไปโดยลำดับในทุกภาค จึงมั่นใจว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ


You must be logged in to post a comment Login