วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กซี เสริมแกร่งจุดแข็งการตลาด ผุดแคมเปญ “ถูกจริง ต้องที่บิ๊กซี”

On August 27, 2020

นายปฐพงศ์  เอี่ยมสุโร  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซี ในฐานะห้างค้าปลีกที่มีความโดดเด่นในด้านสินค้าราคาประหยัดมาโดยตลอด แต่นอกเหนือจากราคาที่ประหยัดแล้ว บิ๊กซียังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อมอบความประหยัดคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคผ่านการบริการด้วยใจ  ล่าสุดได้จัดแคมเปญภายใต้แนวคิด “ถูกจริง ต้องที่บิ๊กซี”  เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความคุ้มค่าและตอกย้ำความมุ่งมั่นของบิ๊กซีที่มอบสินค้าราคาประหยัดคุ้มค่าและคุณภาพดีมาโดยตลอด ภายใต้ปณิธาน ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ที่อยู่เคียงข้างคนไทย”

“ในปีนี้ บิ๊กซี ได้ดึง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “น้าค่อม ชวนชื่น” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ออกมากระตุ้นสร้างการรับรู้และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านราคา รับประกันสินค้าโปรโมชั่นถูกสุดสุด ถูกจริง และถูกกว่าที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศตลอดปี รับประกันสินค้าไม่ขาดสต็อค มั่นใจได้เรื่องราคาถูกประหยัดต่อเนื่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่กว่า 5,000 รายการต่อสัปดาห์ โดยคัดเลือกสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ 3 กลุ่มหลัก กลุ่มแรกสินค้าประเภทอาหารแห้ง “ถูกจริง ซื้อ 1 แถม 1” พบกับสินค้าราคาพิเศษซื้อ 1 แถม 1 อาทิ  แชมพู  โลชั่น น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำตาลทราย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซอสปรุงรส ผลิตภัณฑ์ซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม ขนมต่างๆ นมยูเอชที กล่องพลาสติก และกางเกงยีนส์”

2

“สองสินค้าในกลุ่มประเภทอาหารสดและแช่แข็ง “ถูกจริง ราคาขายส่ง”  อาทิ หมูสด ไข่ไก่ ปลา ไก่ เป็ด กุ้ง รวมถึงผักและผลไม้ทุกชนิด ในราคาสุดพิเศษ  และสามกลุ่มสินค้าเครื่องแต่งกาย  “ถูกจริง ต้องที่บิ๊กซี” อาทิ  เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า  และรองเท้าแตะในราคาคู่ละ 50 บาท  โดยสินค้าทุกหมวดหมู่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดคุ้มค่าที่ทุกคนเอื้อมถึงได้”

3

“บิ๊กซี ถือเป็นห้างค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย ที่ยังคงใช้กลยุทธ์ราคาที่เข้าถึงได้เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใช้สินค้าคุณภาพในราคาประหยัดและยังเน้นให้ความสำคัญทั้งด้านเทรนด์สินค้าที่ทันสมัยและการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงความแข็งแกร่งของบิ๊กซี ที่มีสาขาในปัจจุบันกว่า 1,400 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงใน กลุ่มประเทศ CLMV ทำให้สามารถรองรับลูกค้า แบรนด์คู่ค้า ตลอดจนเพิ่มความหลากหลาย มีสินค้าครบวงจรและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าบิ๊กซีได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม บิ๊กซีจะยังคงเดินหน้าในการห้างค้าปลีกที่ส่งมอบสินค้าราคาประหยัด คุณภาพดีและทุกคนเอื้อมถึงได้ต่อไปดังเช่นที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 27 ปี” นายปฐพงศ์ กล่าวสรุป

4

นอกจากนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันทีไม่ต้องรอ และมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊กบิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร.1756


You must be logged in to post a comment Login