วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

มกธ. จัดให้! ส่งโค้ชการแสดงมืออาชีพปรับลุค-บุคลิกภาพให้อาจารย์ทุกคณะสอนหน้าชั้น และระบบทางไกล

On August 31, 2020

v1

รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี(มกธ.)  กล่าวว่า มกธ.กำลังเตรียมดำเนินการจัดฝึกอบรมด้านการเสริมบุคลิกภาพ และทักษะการใช้ภาษากาย หรือการใช้ท่าทางต่าง ๆ ในการบรรยายให้ความรู้กับนักศึกษาทั้งในชั้นเรียน และในการสอนของระบบทางไกล ให้กับคณาจารย์ทุกคณะของ มกธ.

รศ.ดร.บังอร กล่าวต่อไปว่า อาจารย์ของมกธ.ทุกท่าน มีความรู้ความสามารถในการสอนอยู่แล้ว เพียงแต่ มกธ. จะช่วยจัดให้มีการเพิ่มทักษะการใช้ภาษากาย การแอคติ้ง การวางมือ การใช้น้ำเสียง อะไรต่าง ๆ โดยจะเชิญโค้ชมืออาชีพ ที่สอนนักแสดง และผู้ประกาศข่าวมาช่วยแนะนำอาจารย์โดยตรง

v2

“เมื่อจบคอร์สแล้วเราจะมีการมอบเกียรติบัตรจากคณะนิเทศสาสตร์ มกธ. ให้กับอาจารย์ที่ผ่านการทดสอบ และอาจมีรางวัลเล็กๆน้อยๆให้เป็นแรงบันดาลใจ” อธิการบดี มกธ. กล่าวและว่า มกธ. มีระบบการเรียนการสอนทางไกล ซึ่งหากอาจารย์มีแอคติ้งที่เปลี่ยนไป มีความน่าสนใจ ทันสมัยและมีความดึงดูด ก็จะช่วยให้นักศึกษามีความสนใจเรียนมากขึ้นกว่าการเรียนการสอนแบบเดิม

v3

สำหรับการเรียนระบบการศึกษาทางไกลของ มกธ.นั้น ขณะนี้กำลังรับสมัครนักศึกษาใหม่ คณะบริหารธุรกิจ ป.ตรี ป.โท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ ติดตามข้อมูลได้ที่ http://btude.bkkthon.ac.th/

v4

สำหรับรายละเอียดในการสมัครเข้าศึกษาต่อในคณะต่าง ๆ ของ มกธ. นั้น สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ https://bkkthon.ac.th/home/th/admission และ สอบถามเพิ่มเติม โทร : 02-800-6800-5  เว็บไซด์ : www.bkkthon.ac.th  Facebook : มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี – BTU ที่อยู่ 16/10 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170  หรือติดต่อด้วยตนเอง ที่ห้องรับสมัครนักศึกษา ตึกอธิการบดี ชั้น 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 08:30 น.-16:30 น.

v5


You must be logged in to post a comment Login