วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร B10 เพิ่มทางเลือกการลงทุน

On September 24, 2020

ออสซี่ออยล์ เดินหน้ารุกธุรกิจแฟรนไชส์น้ำม้นเพื่อการเกษตร ตั้งเป้าขยายตู้จำหน่ายน้ำมันทั่วภูมิภาค 1,000 สถานีในปี 2564 ล่าสุด เปิดตัวแฟรนไชส์ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร B10 เพิ่มทางเลือกการลงทุน

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า จากอัตราการเติบโตของธุรกิจเพื่อการเกษตรประกอบกับการสนับสนุนของหน่วยงานภาครัฐในการยกระดับการทำเกษตรสู่ยุคเกษตร 4.0 ผลักดันการทำเกษตรแบบSmart Farmer ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจเพื่อการเกษตรมีแนวโน้มขยายตัวสูง บริษัทจึงได้รุกทำตลาดธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติและคลังน้ำมันเพื่อการเกษตร ตลอดปี 2562 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยในส่วนของตู้จำหน่ายน้ำมันนั้น ได้ขยายแฟรนไชส์แล้วกว่า 100 สถานีและตั้งเป้าหมายที่จะขยายให้ได้ 1,000 สถานีในปี 2564

P12
ส่วนธุรกิจคลังน้ำมันชุมชนก็ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจ อาทิ ท่าทราย บ่อดิน โรงโม่ ลานมันและธุรกิจขนส่ง ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการเกษตร ตามเป้าหมายที่วางไว้  ล่าสุด บริษัทได้เพิ่มทางเลือกในการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ในโครงการแฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตร B10 ขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุน ซึ่งผู้ลงทุนสามารถลงทุนแบบสัญญาเช่าถังกักเก็บน้ำมันพร้อมหัวจ่าย หรือลงทุนเฉพาะซื้อน้ำมัน ผู้ลงทุนจะสามารถทำกำไรได้สูงถึง 3 บาทต่อลิตร ส่วนการลงทุนในคลังน้ำมันชุมชน และตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติเพื่อการเกษตร ผู้ลงทุนจะได้กำไรจากการลงทุน ลิตรละ 1 บาทจากยอดขายส่งน้ำมันแต่ละเดือน

“ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร จะช่วยลดต้นทุนทางการเกษตรให้กับผู้ประกอบการ ช่วยให้เกษตรกรมีน้ำมันราคาถูกใช้ ในขณะเดียวกันก็สร้างรายได้ให้กับนักลงทุน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมทำธุรกิจแฟรนไชส์กับบริษัทได้ในหลากหลายรูปแบบ สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ  แฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตรติดต่อได้ที่ Call center 02-114-7334 หรือ Line: @aussieoil

และพิเศษสุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 บริษัทมีแผนที่จะเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนในแฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตร ทุกรูปแบบ มานำเสนอเงื่อนไขพิเศษในการร่วมธุรกิจในงาน Smart SME Expo 2020 ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย. 63 อิมแพคเมืองทองธานี


You must be logged in to post a comment Login