วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ส่งเค้ก ส่งเบเกอรี่แบบ samedayได้แล้ววันนี้กับเมคเซ้น Makesendsameday delivery เจ้าใหม่เอาใจแม่ค้าเบเกอรี่

On November 5, 2020

เมคเซ้น เดลิเวอรี่ (MAKESEND Delivery) นำเสนอบริการขนส่งพัสดุด่วน วันเดียวถึง ส่งเช้า ได้เย็น ส่งเร็ว ปลอดภัย และมีบริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ พร้อมด้วยบริการเข้ารับฟรี และบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) จบครบในที่เดียว เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายอาหารที่ต้องแช่เย็นในการจัดส่ง หรือร้านค้าขนม เค้ก เบเกอรี่โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นการขนส่งแบบ Food Grade Delivery  ดูแลอย่างดีไม่มีเตะ ไม่มีโยน ส่งเค้กได้ไม่เละแน่นอน ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท รองรับทั่วทั้งพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

เมคเซ้น เดลิเวอรี่ (MAKESEND Delivery)  ก่อตั้งโดยทีมงานจาก AIRPORTELsผู้ชนะจากเวที TAT Startup ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และเวที PANUS Logtech AIRPORTELs  เป็นบริษัทผู้บุกเบิกด้านการขนส่งและรับฝากกระเป๋าสัมภาระ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งธุรกิจได้รับผลกระทบจาก COVID-19 โดยตรง ส่งผลให้รายได้ของบริษัทฯ ที่ส่วนใหญ่มาจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั้นแทบเหลือศูนย์ภายในสองเดือน  ทำให้ทางบริษัทฯต้องปรับตัว ปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ โดยได้นำประสบการณ์กว่า 5 ปี ในด้านการขนส่ง และความสำเร็จในการพัฒนาระบบขนส่งสัมภาระที่สามารถส่งกระเป๋าเดินทางได้ทั่วทั้งพื้นที่กรุงเทพมหานครไปถึงสนามบินได้ภายใน 2 ชั่วโมง มาปรับใช้กับธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแบบ same day delivery เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งของรายได้จากตลาดการขนส่งในประเทศ

AIRPORTELs Luggage Delivery

จุดเด่นของบริการของ เมคเซ้น เดลิเวอรี่ (MAKESEND Delivery) ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี คือเรื่องมาตราฐานการขนส่งแบบ Food Grade Delivery ที่จะดูแลพัสดุของลูกค้าเป็นพิเศษ ไม่เตะ ไม่โยน

– Same day delivery ส่งภายในวันถึงปลายทางไม่เกิน 2 ทุ่ม และมีบริการขนส่งแบบด่วนพิเศษถึงปลายทางในเวลา 5 โมงเย็น

–  คิดราคาตามขนาด รองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 15 กิโลกรัม

–  มีบริการส่งแบบคุมอุณหภูมิ บริการแพคสินค้าด้วยเจลทำความเย็น หรือนำส่งด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิ

– การันตีขนส่งภายในเวลาที่กำหนด ด้วยอัตราการขนส่งสำเร็จมากกว่า 99% คืนค่าบริการทันที 50% หากเกิดความล่าช้าแม้แต่วินาทีเดียว

PW3

ทั้งนี้ การส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ นั้นเหมาะสำหรับอาหารสด ของแช่เย็น แช่แข็ง, เบเกอรี่ เครื่องดื่ม, ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเราในตอนนี้ให้บริการขนส่งด่วนแบบ Same day delivery แล้วในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี ศาลายา มหาชัย สมุทรปราการ   ลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถจองได้ที่ https://www.makesend.asiaสอบถามรายละเอีดยเพิ่มเติมที่ LINE : @makesend หรือ https://www.facebook.com/MakesendTH

PW4


You must be logged in to post a comment Login