วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เอ็มดีอาร์ที” จัดการประชุมประจำปี 2564 ในรูปแบบเสมือนจริง นำเสนอสุดยอดกลยุทธ์ตอบโจทย์ธุรกิจปัจจุบัน

On June 8, 2021

Million Dollar Round Table (MDRT)  สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านธุรกิจการเงินชั้นนำ จัดการประชุมประจำปีรอบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกในรูปแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ “2021 Annual Meeting Virtual Event”  ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2564 เพื่อมอบประสบการณ์งานชุมนุมทางธุรกิจแนวใหม่ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้แก่เหล่าผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจบริการทางการเงินทั่วโลก

นิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน   ประธานองค์กรเอ็มดีอาร์ที ประเทศไทย กล่าวว่าการจัดงานในครั้งนี้คือการช่วยเหลือกลุ่มผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านการเงินและการประกันภัยที่ต้องการกำหนดทิศทางการดำเนินงานของลูกค้าและธุรกิจต่างๆ เพื่อมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้เรียนรู้แนวทางการชี้แนะลูกค้าและธุรกิจให้ประสบความสำเร็จท่ามกลางความปั่นป่วนทางสังคมด้วยคอนเทนต์มากกว่า 200 เรื่องตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน รวมถึงการจัดกิจกรรมตามคำเรียกร้องในสัปดาห์หลังการจัดงานตลอดเดือนสิงหาคม  ในการจัดงานหลักทั้ง 3 วัน ผู้เข้าประชุมจะได้รับฟังการบรรยายของบุคคลชั้นแนวหน้าทั้งในอุตสาหกรรมและแวดวงสังคมถึงแนวทางการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ รวมถึงการปลดล็อกความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของปี 2564 และในอนาคตข้างหน้า  อาทิ ไซมอน ซิเน็ค ผู้เขียนตำราติดอันดับขายดี, ทอม รินัลดี ผู้รายงานข่าวกีฬาของสถานีฟ็อกซ์, มูนิบา มาซารี ทูตสันถวไมตรีประจำประเทศปากีสถาน องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women), โคดี้ ลี นักร้องหนุ่มชื่อดัง และอีกหลายท่าน อีกทั้งยังได้รับโอกาสในการพบปะสร้างเครือข่ายกับผู้ปฏิบัติงานรายอื่น ๆ  ซึ่งพร้อมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ที่มีความสำคัญต่อวิชาชีพ การบรรยายทุกหัวข้อจะมีการถ่ายทอดครอบคลุมทั้ง 5 เขตเวลาโลก และแปลเนื้อหาเป็น 14 ภาษา รวมถึงภาษาไทย

งานครั้งนี้ถือเป็นแพล็ตฟอร์มสำหรับสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีเพื่อการมารวมตัวกันและเฉลิมฉลองความสำเร็จ ตลอดจนร่วมแบ่งปันแนวคิดใหม่ สร้างเครือข่าย และเรียนรู้ถึงโซลูชั่นที่ใช้งานได้ผลมาแล้วทั่วโลกเพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาของธุรกิจในระดับประเทศ พร้อมการศึกษาบทเรียนที่เป็นสากลเพื่อสร้างความสำเร็จทั้งในอุตสาหกรรมและเป้าหมายระดับบุคคล

“เราหวังว่าสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีทั่วโลกจะได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ซึ่งกันและกันรวมถึงได้สร้างการตระหนักในเรื่องของการสร้างความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ  ตลอดการจัดงานทั้ง 3 วันนี้ สมาชิกของเราสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเองได้เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต” คุณนิธิโรจน์กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน คุณลาวัณย์ วาริชนันท์ กล่าวว่า องค์กรเอ็มดีอาร์ทีเป็นศูนย์รวมสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีระดับแนวหน้า ที่จะมีความสามารถในการเข้าร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนแนวคิดใหม่ๆ การสร้างเครือข่าย เรียนรู้ถึงโซลูชั่นที่ใช้งานได้ผลมา ตอบโจทย์การนำไปใช้แก้ปัญหาของธุรกิจในระดับประเทศ แสดงบทเรียนที่เป็นสากลเพื่อสร้างความสำเร็จทั้งในอุตสาหกรรมและเป้าหมายระดับบุคคล ดังนั้นผู้ร่วมเป็นสมาชิกจะได้รับคำแนะนำชี้แนะต่างๆที่จำเป็นเพื่อพร้อมรับมือกับความปั่นป่วนและผลกระทบจากวิกฤติที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้การพัฒนาธุรกิจด้านการประกันและการเงินในประเทศไทยมีความจำเป็นที่ต้องปรับตัวให้ทันกับสถาการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ องค์กรจะต้องมีความต้องตื่นตัว และปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในภายภาคหน้า้ได้อย่างทันถ่วงที เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว องค์กร หรือธุรกิจ จำเป็นต้องพัฒนาบริการที่ดีที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นที่ไว้วางใจให้แก่ผู้บริโภคได้

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังสามารถขยายประสบการณ์การเรียนรู้ของตนเองออกไปได้อีกถึง 4 สัปดาห์หลังเสร็จสิ้นอีเวนต์การประชุมประจำปี ด้วยบริการเรียกดูเนื้อหาหัวข้อการประชุมตามความต้องการ (On-Demand) โดยตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม สมาชิกทุกคนจะสามารถเปิดชมเนื้อหาการประชุม การถ่ายทอด และเนื้อหาเสริมทั้งหมดได้ สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมเนื้อหาได้จนถึงวันสุดท้ายของบริการ On-Demand คือวันที่ 9 กรกฎาคม โดยบริการเนื้อหา On-Demand จะเปิดให้บริการตลอดวันที่ 9 กรกฎาคม


You must be logged in to post a comment Login