วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

SABINA ส่งแคมเปญ ‘ซาบีน่า ฟองดี’ กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย

On October 7, 2021

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA ได้เปิดตัวแคมเปญ “ซาบีน่า ฟองดี” ซึ่งเป็นแคมเปญที่จะกระตุ้นกำลังซื้อในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากแคมเปญดังกล่าวเป็นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก SABINA ที่ให้ความสำคัญกับ “ฟองน้ำ” ชุดชั้นใน โดยการพัฒนาฟองน้ำชุดชั้นในที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติ “ดีที่คืนทรง” และ “ดีที่สัมผัสนุ่ม”

“นวัตกรรมฟองดี เป็นนวัตกรรมที่ SABINA เฝ้าคิดค้นและพัฒนามาโดยตลอด เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า ส่วนที่สำคัญที่สุดของเสื้อชั้นใน คือฟองน้ำ ซึ่งการพัฒนาสินค้าที่ผ่านมา จะสังเกตได้ว่า ในทุกๆ แคมเปญ เสื้อชั้นในของเราเน้นใส่สบายและทรงสวย แต่สำหรับแคมเปญ “ซาบีน่า ฟองดี” จะตอกย้ำเพิ่มเติมว่า ไม่ได้แค่สวยและใส่สบายเท่านั้น แต่คุณภาพฟองดี ยังทำให้สามารถรักษาทรงของเสื้อชั้นในให้สวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะในขณะกำลังสวมใส่หรือตอนถอดออก เพื่อลดความกังวลใจของลูกค้าที่ซื้อเสื้อชั้นในไปแล้วใส่ไม่กี่ครั้ง เสื้อชั้นในก็เสียรูป ไม่สวยเหมือนเดิม รวมถึงคุณสมบัติที่ให้สัมผัสนุ่มละมุนเมื่อสวมใส่ ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศร้อนชื้นในเมืองไทย ซักทำความสะอาดแห้งไว ไร้กังวลเรื่องความอับชื้น รวมถึงกลิ่นอับ โดยนวัตกรรมฟองดีจะใช้กับสินค้าทุกรุ่นของซาบีน่า โดยเฉพาะรุ่นที่เป็น Hero Product” นางสาวดวงดาวกล่าว

SABINA ยังจัดกิจกรรมกระตุ้นการขาย โดยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีสองพรีเซนเตอร์ตัวท็อป “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการทดสอบประสิทธิภาพของฟองน้ำเสื้อชั้นในผ่านการกดทับโดยรถจักรยาน แต่ฟองน้ำก็ยังคืนทรงได้ดี รวมถึงการจัดกิจกรรมท้าลองในช่องทางขายเคาน์เตอร์

ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตลอดจนเว็บไซต์ www.sabina.co.th  เพื่อท้าลอง ฟองดี ในระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคมนี้ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ 2 วัน ภายใต้ชื่อ 10.10 Sabina Shopping Day โดยสินค้ากลุ่มฟองดีจะลดราคาพิเศษทุกชิ้น ชิ้นละ 200 บาท และยังสามารถร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองซื้อเสื้อชั้นในฟองดีเพื่อสัมผัสความพิเศษได้ด้วยตัวเองพร้อมกันทั่วประเทศไทย

โดยลูกค้าสามารถพบกับ “ซาบีน่า ฟองดี” ได้แล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าออนไลน์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th

“เรามั่นใจว่า การปล่อยแคมเปญ “ซาบีน่า ฟองดี” ในไตรมาสที่ 4 เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และจะได้ผลเชิงบวกกับยอดขายตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ว่า จะเติบโตได้อย่างน้อย 15% ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จากการที่เราได้เห็นบรรยากาศการผ่อนคลายและการปรับตัวของผู้บริโภค รวมถึงห้างร้านต่างๆ โดย SABINA ยังคงเน้นการออกแบบกิจกรรมด้วยการยึดหลัก Customer Centric ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า (Customer Seamless Experience) ซึ่งกิจกรรมการตลาดต่างๆ จะทำในทุกช่องทางการจำหน่ายและมีทีมสนับสนุนเพื่อให้บริการกับลูกค้า ทั้งหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ SABINA กล่าว

สำหรับสถานการณ์ภาพรวมของกำลังซื้อ หลังจากการคลายล็อคดาวน์ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา พบว่ามีทิศทางที่ดีขึ้นตามการคาดการณ์ โดยสัญญาณกำลังซื้อที่กลับมาเริ่มเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ภาพรวมของยอดขายดีขึ้นเรื่อยๆ สะท้อนจากปริมาณการใช้บริการของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ที่ซาบีน่าเตรียมไว้บริการให้กับลูกค้าตามความถนัดและความสะดวก ซึ่งพบว่ามีผลตอบรับ สอบถาม และแนะนำจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ทำให้บริษัทฯ สามารถนำข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้าโดยตรงมาพัฒนา ปรับปรุงสินค้าและบริการ รวมถึงการสื่อสารต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง


You must be logged in to post a comment Login