วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

SABINA สานต่อโครงการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

On October 26, 2021

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์  “ซาบีน่า” เดินหน้าสานต่อโครงการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” เป็นปีที่ 15 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “ซาบีน่า” ได้ดำเนินการผลิตเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้แก่ผู้ป่วยจำนวนกว่า 150,000 เต้า โดยส่งมอบผ่านโรงพยาบาล และศูนย์มะเร็งต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงผู้ป่วยที่มาติดต่อขอรับโดยตรงจากบริษัทฯ

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ SABINA ระบุว่า ในปีนี้ “ซาบีน่า” ตั้งเป้าผลิตเต้านมเทียมกว่า 34,000 เต้า เพี่อกระจายให้กับผู้ป่วย และหน่วยงานที่ติดต่อขอรับทั่วประเทศ โดยขอเชิญชวนผู้มีจิตอาสาร่วมเป็น  “ฮีโร่” เย็บเต้านมเทียม โดยสามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ 2. ซาบีน่า ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ และ 3. ขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บให้ทางไปรษณีย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์อยากติดต่อขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านเคาน์เตอร์ซาบีน่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ผ่าน Sabina Call Center โทร. 02 422 9430 หรือติดต่อผ่านทาง  Line@ : @SabinaThailand  หรือทาง www.sabina.co.th  โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


You must be logged in to post a comment Login