วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“Michiko Clinic” by Dr. Gift คลินิกน้องใหม่ที่มาแรงแซงโค้งมากๆ เปิดตัวปุ๊บ ก็ได้รางวัล “Hugel Awards ปี 2021”

On January 21, 2022

หลังจากที่ “Michiko Clinic” by Dr. Gift ได้จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา โดยคุณหมอกิ๊ฟ แพทย์หญิงวิสุทธิยา บุญสม แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกัน และเวชศาสตร์ชะลอวัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา (United States of America) และคุณกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช สองสาวไฟแรงที่ตั้งใจก่อตั้ง “Michiko Clinic” ให้เป็นคลินิกเสริมความงามที่เน้นความสวยสไตล์ตะวันออก และศูนย์ดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่เน้นดูแลคนไข้ให้สวยและสุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก “Blooming from the inside out”

หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน “Michiko Clinic” ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้หญิงที่รักสวยและรักสุขภาพอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ ….. เนื่องจากคุณหมอกิ๊ฟ มีประสบการณ์ด้านความงามและการดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ประจำอยู่คลินิกชั้นนำมากว่า 10 ปี แก้ไขปรับรูปหน้าคนไข้มามากกว่า 10,000 เคส จึงทำให้มีลูกค้าเก่าที่ติดคุณหมอตามมารับบริการและชวนเพื่อนๆ มากันเยอะแยะมากมาย ทำให้เปิดตัวไม่นานก็ได้รางวัล “Hugel Awards ปี 2021” รางวัลสำหรับคลินิกที่มียอดการใช้ Botulinum Toxin จากเกาหลีสูงติดอันดับ มาครอบครอง

หลายๆ คนที่เข้ามาใช้บริการแล้วบอกว่าติดใจที่นี้มากๆ เพราะคุณหมอกิ๊ฟน่ารัก ใจดี มือเบา ถูกใจหลายๆ คนที่กลัวเข็ม และไม่เคยทำหน้ามาก่อนมาก ๆ โดยทุกครั้งคุณหมอจะอธิบายตัวยา และแนวทางการรักษาแบบละเอียดยิบ ก่อนที่จะเริ่มทำการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์และโบท็อกให้แก่คนไข้ โดยที่คุณหมอเน้นการปรับรูปหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยและดูอ่อนวัยในแบบของแต่ละคน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เห็นผลได้ดี และปลอดภัย

 คนที่เคยปรับรูปหน้ากับคุณหมอกิ๊ฟยังบอกว่า คุณหมอกิ๊ฟมีเทคนิคการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ที่ไม่เหมือนคุณหมอท่านอื่น ทำให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ …. ใครที่ไม่เคยทำหน้ามาก่อน แล้วกำลังคิดว่าจะเริ่มต้นดูแลความสวยหล่อของตัวเอง ต้องไปลองที่ Michiko Clinic เลยค่า

ทางคลินิกมีทั้งบริการด้านความงามและการดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) แบบครบวงจร โดยการดูแลรักษาของคุณหมอกิ๊ฟจะเน้นการดูแลรักษาแบบองค์รวม ใช้ความรู้ ความสามารถจากทุกแขนงที่ร่ำเรียนมาในการดูแลคนไข้ ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านผิวหนัง ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ด้านการแพทย์คีเลชั่นและเซลล์บำบัด การแพทย์ด้านโฮมีโอพาธีย์ รวมถึงการแพทย์ด้านการสั่งจิตใต้สำนึกบำบัด

และที่สำคัญคุณหมอกิ๊ฟเองจะยึดแนวทางในการดูแลผู้ป่วย ที่เน้นป้องกันก่อนการเกิดโรคต่าง ๆ ทำให้เราสามารถลดความสูญเสียได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเสียสุขภาพ(ทั้งกายและใจ) การเสียเวลา และการเสียเงินทอง ดังคำกล่าวที่พวกเราเคยได้ยินกันมาเสมอ “กันไว้ดีกว่าแก้” เมื่อคุณได้ก้าวเท้าเข้ามาที่นี่แล้ว คุณจะสวยเต็มสูตร มั่นใจอย่างปลอดภัย ที่ “Michiko Clinic” by Dr. Gift เท่านั้นค่ะ

ใครสนใจสามารถปรึกษาฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Michiko Clinic เปิดทำการทุกวัน

Open Hour : 11:00 – 20:00 น.

Telephone : 064-165-5562

Line official : @michiko.clinic (มี@ด้วยนะคะ)

Line official : @michiko.wellness (มี@ด้วยนะคะ)

Facebook : https://www.facebook.com/michiko.clinic/

Instagram : https://www.instagram.com/michiko.clinic/

Website : https://michikoclinic.com


You must be logged in to post a comment Login