วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ซี.อาร์. กรุ๊ป” เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สร้างเงิน สร้างรายได้ สู้วิกฤติโควิด

On February 21, 2022

“ซี.อาร์. กรุ๊ป” C.R. Group ผู้นำด้านเครื่องจักรกลการเกษตร และอุตสาหกรรมครบวงจร อาทิ ปั๊มบ้าน ปั๊มบาดาล ปั๊มอุตสาหกรรม และเครื่องพ่นยาฯ ได้ออกแคมเปญ “สร้างงาน สร้างเงิน สร้างรายได้ สู้วิกฤติโควิด” เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายพนักงานขายผ่านช่องทางออนไลน์ หรือเรียกว่า “นักธุรกิจ C.R” เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ ว่างงาน และผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม หรือความรู้ในงานช่าง อีกทั้งยังรวมไปถึงร้านค้าเครื่องจักรกล – อุปกรณ์การเกษตร เพื่อขยาย และเปิดโอกาส งานขายให้มากขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยประสบการณ์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี

นางเบญญาภา เฉลิมวงศาเวช กรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ซี.อาร์. หรือที่คุ้นชินในนาม “C.R. Group” เปิดเผยว่า ซี.อาร์. กรุ๊ป เราเป็น ผู้นำด้านเครื่องจักรกลการเกษตร และอุตสาหกรรมครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในครัวเรือน ไร่ สวน โรงงาน อาคารสูง หรือระบบอุตสาหกรรม เป็นต้น และยังรวมไปถึงการนำเข้า และจัดจำหน่ายอะไหล่ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง โดยมีทีมงานวิศวกร และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษา ด้วยระยะเวลาที่ได้สั่งสมมากว่า 40 ปี ซี.อาร์.กรุ๊ปยังคงพัฒนา และคัดสรรสินค้า นำเข้าเพื่อจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อการบริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร และด้วยวิกฤติโควิด-19 ที่ยังเป็นปัญหาในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อภาวะเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก และมีการว่างงานมากยิ่งขึ้น

ในปี 2021 ที่ผ่านมา ทางคณะผู้บริหารของกลุ่มบริษัท ซี.อาร์. มีความเป็นห่วงเป็นใยถึงพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ที่หลายคนประสบปัญหาการถูกเลิกจ้างงาน ว่างงาน ขาดรายได้จากการประกาศปิดสถานที่ทำงานชั่วคราว (เนื่องจากสถานการณ์โควิด) รวมถึงร้านค้าการเกษตร และตัวแทนจำหน่ายที่ประสบปัญหาว่า ลูกค้าไม่สะดวกเดินทางออกมาจากบ้าน เพื่อหาซื้อสินค้าได้ 

นางเบญญาภา เฉลิมวงศาเวช ยังกล่าวอีกว่า ด้วยวิสัยทัศน์ หลักการ ของทางคณะผู้บริหารที่ว่า “รากฐานที่แข็งแรง” คือความไว้วางใจจากคู่ค้าที่มีมาอย่างยาวนาน กับสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา และไม่ทอดทิ้งพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ แม้อยู่ในสถานการณ์ที่วิกฤต ทางคณะผู้บริหารมีความพร้อมอย่างยิ่ง ที่จะนำพาธุรกิจก้าวไปข้างหน้า ไปสู่โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง โลกแห่งยุคดิจิตอล ด้วยการพัฒนาระบบ พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง จึงจัดให้มีแคมเปญส่งเสริมการตลาดโดยนำเทคโนโลยีการสื่อสาร และกลยุทธการตลาดออนไลน์ เพื่อมุ่งเน้นการเข้าถึง Life Style การดำรงชีวิตที่ทันสมัยมากขึ้น

ได้มีการวางแผน และจัดทำแคมเปญ เพื่อเป็นอีกช่องทางในการช่วยเหลือตัวแทนจำหน่าย โดยการหาพนักงานขายผ่านช่องทางออนไลน์ หรือเรียกว่า “นักธุรกิจ C.R.” มุ่งเน้นการช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่ว่างงาน หรือต้องการหารายได้เสริม รวมถึงร้านค้าการเกษตร และผู้ที่มีความรู้ในด้านช่าง เพื่อขยายโอกาสงานขายให้มากขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทางกลุ่มบริษัท ซี.อาร์. ได้จัดทำ สื่อกลางแบบ 360 Branding ที่จะช่วยส่งเสริมการขายผ่าน Facebook หรือ Line Application ทำให้การขายเครื่องจักรกลการเกษตร และอุตสาหกรรมครบวงจร เป็นเรื่องง่าย อาทิเช่น ภาพยนตร์รีวิวสินค้าที่บอกถึงจุดเด่น และ Content Ads ที่น่าสนใจ เพื่อใช้สำหรับปิดการขาย

และนอกจากนั้น ยังมี Website หลักของบริษัท www.crthailand.com ที่จะคอยอัพเดตข่าวสาร โปรโมชั่น และ VDO How to ต่างๆ และยังมีผู้แนะนำสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่าย โดยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมแคมเปญต้นแบบดังกล่าว จะได้รับการติดตั้งสื่อสิ่งพิมพ์ อาทิ ป้ายไวนิล ป้ายสแตนดี้ โปรแกรมที่พัฒนาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ และยังมีกลุ่มปิด เพื่อการเรียน – การสอนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 แบรนด์ อีกด้วย

ทางด้าน นางอิงกมล เลิศสุทธิวงค์ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ซี.อาร์. กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน C.R. Group มีจำหน่ายกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเกษตรอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำ เครื่องสูบน้ำ ปั๊มโซล่าเซลล์ เครื่องยนต์ เครื่องปั่นไฟ มอเตอร์ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ปั๊มพ่นหมอก พัดลมไอน้ำ เครื่องพ่นหมอกควันไล่ยุง/แมลง เครื่องพ่นยาสามสูบ เครื่องพ่นยาสะพายหลัง เครื่องตัดหญ้า/เครื่องตัดแต่งกิ่ง สายส่งน้ำ/สายพ่นยา เครื่องเจาะดิน/ เครื่องเป่าใบไม้ ปั๊มลม และอะไหล่สินค้าเกษตรอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์หลัก คือ เครื่องพ่นยา DIAMOND ปั๊มบาดาล FROG ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม PENTAX และ ปั๊มน้ำบ้าน KIKAWA ที่ทางบริษัทฯ ต้องการนักธุรกิจ C.R. มาช่วยขยายช่องทางการตลาด และสร้างรายได้อีกด้วย

ขั้นตอนการสมัคร ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน ฟรีค่าธรรมเนียมการสมัคร เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และรอผลการตอบรับจากทางบริษัทฯ ภายใน 7 วัน เพียงแค่นี้สามารถเป็นนักธุรกิจ C.R. ได้แล้ว หลังจากที่ได้เป็นนักธุรกิจ C.R จะมีตัวแทนจำหน่าย มาคอยให้คำแนะนำ – คำปรึกษา และมีการ Training เพื่อเสริมสร้างความรู้ และเทคนิคต่างๆ ให้กับนักธุรกิจ C.R อีกด้วย

ผู้ว่างงาน หรือต้องการมีรายได้เสริม เรายินดีที่จะดูแลคุณ ทำงานได้ทุกที่ / ทุกเวลา ไม่ต้องสต๊อกสินค้า มีทีมงานให้คำปรึกษา พร้อม Training ตลอดเวลา มาร่วมเป็นนักธุรกิจ C.R สินค้าดีมีคุณภาพ หลากหลาย ขายง่าย มีบริการครบวงจร ด้วยประสบการณ์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี

*สนใจสมัครเป็นนักธุรกิจ C.R. Group ได้ที่ https://salesrecruit.crthailand.com/ หรือโทรสอบถามได้ที่ Call Center : 02-026-6280 ต่อ 110


You must be logged in to post a comment Login