วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ติดฟิล์มสำนักงานที่ไหนดี ให้ได้ราคาถูก แต่มีคุณภาพ

On February 23, 2022

ฟิล์มในสำนักงานถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายองค์กรอาจจะมองข้าม หรืออาจจะคิดว่าไม่สำคัญ แต่รู้หรือไม่! การติดฟิล์มภายในสำนักงานจะช่วยส่งผลดีทุกคนในองค์กรอย่างมาก ที่นอกจากจะช่วยลดความร้อนภายในอาคารแล้ว ยังช่วยลดแสงแดดจ้า ที่ส่องเข้ามาขณะที่คุณนั่งทำงาน แถมยังประหยัดพลังงาน โดยที่ทำให้เครื่องปรับอากาศไม่ต้องทำงานหนัก  และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศได้อีกด้วย แต่จะติดฟิล์มสำนักงานที่ไหนดี ที่มาพร้อมราคาถูก คุณภาพสูง วันนี้เราได้รวบรวม 4 ร้านติดฟิล์มชั้นนำมาฝากคุณผู้อ่านทุกท่านกัน


1. Topfilm Thailand

ร้านติดฟิล์มสำนักงานชั้นนำ ราคาถูก ที่มีประเภทของฟิล์มให้เลือกหลากหลายรูปแบบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ในด้านฟิล์มคอยให้คำปรึกษา หรือหากคุณต้องการวัดพื้นที่ หรือประเมินราคาหน้างานก่อน ที่ Topfilm Thailand ก็มีบริการรับประเมินราคาให้คุณก่อนได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ ทางร้านยังมีรับประกันคุณภาพฟิล์มที่ติด สูงสุดถึง 10 ปีอีกด้วย หากเกิดปัญหาฟองอากาศ ฟิล์มลอก ฟิล์มเสีย หรือฟิล์มพอง หากคุณติดฟิล์มที่ดี สามารถอุ่นใจกับทางร้านได้เลย ว่ามีบริการเปลี่ยนใหม่ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

2.Filmtastic

อีกหนึ่งบริษัทที่รับติดฟิล์มสำนักงาน ราคาย่อมเยา ที่เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการ ที่ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการรับติดฟิล์มอาคารทุกชนิด ทุกประเภท แถมมีเจ้าหน้าที่ที่คอยแนะนำ และให้คำปรึกษาถึงการเลือกติดฟิล์มแต่ละประเภท พร้อมแนะนำข้อดี-ข้อเสียต่างๆ ของฟิล์มชั้นนำแต่ละยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม Lamina, Hi-kool, 3M และ V-kool ที่รับรองได้ว่าเป็นฟิล์มคุณภาพแน่นอน

3.Autofilm

หากคุณกำลังมองหาฟิล์มกรองแสงคุณภาพดี ที่ Autofilm เป็นอีกหนึ่งร้านรับติดฟิล์มสำนักงาน ที่มาพร้อมราคาและมาตรฐานคุณภาพ ที่ฝห้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นหลัก รวมทั้งคุณยังสามารถให้ทางร้านสามารถเข้าไปวัดและประเมินราคาในการติดตั้งให้ฟรีก่อน

4.VK FILM

บริการติดฟิล์มสำนักงานราคาถูก ที่สามารถเลือกระดับความร้อน หรือคุณภาพของตัวฟิล์มได้ตามต้องการ โดยทางร้านมีบริการฟิล์มที่หลากหลายราคา หลากหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็น V-Kool, 3M, CZ, Lamina, Master, Xtra-cle เป็นต้น ที่เรียกได้ว่า มีให้คุณเลือกจุใจแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับฟิล์มติดอาคารที่มีให้คุณเลือกหลากหลายร้าน โดยเราขอแนะนำให้คุณเลือกชนิดของความเข้ม และความต้องการให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้ตอบโจทย์คุณมากที่สุด


You must be logged in to post a comment Login