วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แนะนำ 3 แหล่งหาคนรับดูแล Lazada แบบครบจบได้ในที่เดียว

On March 10, 2022

Lazada เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ของ Alibaba ที่เปิดโอกาสให้คนเอเชียเข้ามาซื้อขายของได้เต็มที่ ซึ่งการเปิดกว้างทางแพลตฟอร์มนี้ก็มาพร้อมกับการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี หากเจ้าของธุรกิจจำเป็นที่ต้องควบคุมทุกอย่างเองทั้งหมดก็ย่อมเท่ากับการยอมเสียเวลาในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าตัวเองไปเช่นกัน ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจให้ยืนหยัดอยู่บนสนามการค้าแห่งนี้ได้ วันนี้เราจะขอพานักธุรกิจไฟแรงทุกคนไปรู้จักกับ 3 แหล่งหาคนรับดูแล Lazada แบบครบวงจรให้ตั้งแต่การตลาด ทำกราฟิก ไปจนถึงดูแลระบบหลังบ้านเพื่อให้การค้าขายบน Lazada สะดวกมากยิ่งขึ้น หากใครกำลังหาคนรับดูแล Lazada อยู่ ไปดูรายละเอียดของแต่ละแหล่งได้เลย!

BUZZEBEES

BUZZEBEES คือผู้ให้บริการด้าน CRM เบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยที่มาพร้อมกับบริการช่วยดูแลระบบหลังบ้านของ Line OA ที่ไม่เพียงแต่จะมีระบบจัดเก็บข้อมูล และระบบวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถนำข้อมูลมาทำการตลาดได้เต็มประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ BUZZEBEES ยังรับดูแล Lazada และให้บริการด้านข้อมูลที่สูงเทียบเท่ากับบริการของ Line OA แต่จะมาพร้อมกับการดูแลระบบหลังบ้าน Lazada ตั้งแต่เปิดบัญชี ทำกราฟิก ไปจนถึงทำโฆษณา และการดูแลจัดส่งสินค้าอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้ ร้าน LazMall มากกว่า 100 แบรนด์นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ BUZZEBEES ทั้งสิ้น หากใครกำลังหาคนรับดูแล Lazada ที่มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ บอกเลยที่นี่ตอบโจทย์จริง

FASTWORK

แต่ธุรกิจไหนที่ยังมีงบประมาณในการจ้างคนรับดูแล Lazada ไม่มากนัก FASTWORK ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มหาฟรีแลนซ์ดูแล Lazada ที่มีคุณภาพไม่แพ้ที่ไหน ๆ เช่นกัน โดยระบบของ FASTWORK นั้นจะทำการคัดกรองฟรีแลนซ์ตามคะแนนคุณภาพงานที่เคยได้ทำ ซึ่งหลาย ๆ ครั้ง ฟรีแลนซ์จากแพลตฟอร์มนี้นั้นมีประสบการณ์ที่สูง และมีความเชี่ยวชาญไม่แพ้บริษัทใหญ่ ๆ เลยทีเดียว ซึ่งการร่วมงานกับฟรีแลนซ์ใน FASTWORK จะมีตั้งแต่รายครั้ง รายเดือน หรือตามแล้วแต่ตกลงกัน หากใครอยากค่อย ๆ พัฒนา Lazada ตัวเองไปเรื่อย ๆ ในงบประมาณที่ใช่ ไม่แน่ใจว่า FASTWORK อาจพาฟรีแลนซ์ฝีมือดี ๆ มาให้ก็ได้นะ

iReadyWeb

iReadyWeb เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรับดูแล Lazada ที่มีคุณภาพไม่แพ้ที่อื่น ๆ โดยระบบการดูแลของ iReadyWeb นั้นจะเป็นแบบ One Stop Service ที่เจ้าของธุรกิจจะได้รับตั้งแต่การตั้งค่าบัญชีไปจนถึงการดูแลร้าน การทำการตลาด และการจัดการเรื่องระบบขนส่ง ตลอดจนการตอบคำถามลูกค้าบน Lazada และเมื่อได้ใช้บริการจาก iReadyWeb บอกเลยว่าเจ้าของธุรกิจจะมีเวลาเหลือไปพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขายควบคู่ไปกับการโฆษณาและการทำการตลาดที่ตรงจุด

จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 แหล่งหาคนรับดูแล Lazada ที่นำมาฝากนี้มีคุณภาพและรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบใจที่ไหน หรืออยากสอบถามบริการจากที่ใด อย่าลืมให้ทั้ง 3 แหล่งที่นำมาฝากนี้ไปช่วยพัฒนาการขายของบน Lazada ด้วยนะ


You must be logged in to post a comment Login