วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

44 ปี Audio Pro ลำโพงสัญชาติสวีเดน ฉลองการเปิดตัวครั้งแรก ในประเทศไทย ที่ FORMAT BKK

On June 13, 2022

Audio Pro แบรนด์ลำโพงสัญชาติสวีเดน ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 นับเป็นเวลากว่า 44 ปี ที่ Audio Pro มีชื่อเสียงในวงการ Hi-Fi มาอย่างยาวนาน โดยทั้งได้ออกแบบ, การพัฒนา, การผลิต และการจัดจำหน่ายลำโพงทั่วโลกมาแล้วกว่า 55 ประเทศ ใน 4 ทวีปทั่วโลก

จากประสบการณ์กว่า 44 ปี ของ Audio Pro ด้วยรากฐานการผลิตลำโพง Hi-Fi Audio รุ่นแรก สู่ลำโพงไร้สายในปัจจุบัน (Wireless Speaker) จนได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากการเวทีประกวดระดับโลกอย่าง WHAT HIFI 6 ปี ติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี 2015-2022) รวมไปถึงเว็บไซต์รีวิวเครื่องเสียงอย่าง Digital Life, Hifi & Musik และ LJUD & BILD ต่างก็ให้คะแนนในเรื่องเอกลักษณ์เสียงของ Audio Pro และดีไซน์ที่เรียบง่ายที่ผ่านการออกแบบที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยในสไตล์สแกนดิเนเวีย ทำให้ลำโพง Audio Pro ได้ชื่อว่าเป็น Sound of Scandinavia ทั้งการออกแบบและประสบการณ์เสียงที่ไม่เหมือนใคร

ในปี 2022 บริษัท แกดเฮาส์ จำกัด (Gadhouse Company Limited) ประเทศไทย ได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ของ Sound of Scandinavia จาก Audio Pro จึงได้นำเข้าแบรนด์มาจัดจำหน่ายด้วยจุดประสงค์ของบริษัทที่ต้องการมอบความสุขด้วยเสียงเพลงอันไพเราะให้แก่ทุกคน

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ได้มีการเฉลิมฉลองงานเปิดตัว Audio Pro Grand Opening ที่ร้าน FORMAT BKK เอกมัย 12 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วย Live ที่ Facebook Page : Audio Pro Thailand มีกิจกรรมพิเศษภายในงานไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม เกมส์ และ DJ พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศได้เลยผ่านการ Live ไปพร้อม ๆ กัน

ไฮไลท์พิเศษในงาน Audio Pro Grand Opening ในครั้งนี้ คือการมอบสัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงเพลง ไปกับระบบไปกับเทคโนโลยีของ Audio Pro ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นพลังเสียงของ ADDON T3+ หรือจะเป็นระบบ Multi Room Wifi System ของ ADDON C3 , ADDON C5 และ ADDON C10 ก็พร้อมมีให้เลือกฟังกันอย่างเต็มที่โดยก่อนจบงาน มีการปิดท้ายงานด้วยการร่วมยินดีจากประเทศสวีเดนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ฟังเพลง แบบฉบับ Sound of Scandinavia ของ Audio Pro ก็สามารถเข้ามาทดลองฟังกันได้ตลอด ที่ FORMAT BKK เอกมัย 12 หรือที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ติดตาม “Audio Pro Thailand” ได้ที่

FACEBOOK | WEBSITE | INSTAGRAM | LINE OA


You must be logged in to post a comment Login