วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ชาเม่” ส่ง ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน รุกตลาดเพื่อสุขภาพ

On July 6, 2022

“ชาเม่” ผู้นำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ประกาศเดินหน้าต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพครึ่งปีหลัง ส่งนวัตกรรมใหม่ ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน  อาหารเสริมสูตรครบถ้วน (CHAME’ Multi Plant Protein) เครื่องดื่มโปรตีนเพื่อสุขภาพ สำหรับคนขาดโปรตีน คนสูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นลงตลาดมี 2 สูตรคือ สูตร CHAME’ Multi Plant Protein พลัสคอลาเจน  และ CHAME’ Multi Plant Protein ดัชนีน้ำตาลต่ำสำหรับคนเป็นเบาหวานและผู้มีความเสี่ยง ตอบสนองครบทุกเซ็กเม้นท์ รับแนวโน้มตลาดเพื่อสุขภาพฟื้นตัว เผยสกัดจากพืช 100 % ถึง 6 ชนิด สูตรน้ำตาล 0 %  โดยคำนึงถึงปัญหาของผู้บริโภคเป็นหลักที่ทานโปรตีนที่มาจากสัตว์แล้วมีการแพ้ คุณประโยชน์ที่ได้จากโปรตีนจากพืช   ให้เป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ พร้อมมีวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด เน้นเกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อ และผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้  ทุ่ม 50 ล้าน แจ้งเกิด มั่นใจในคุณภาพสินค้าและกลยุทธ์การตลาดฯ

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยถึงนโยบายในการทำการตลาดครึ่งปีหลังว่า นับเป็นเรื่องดีที่ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มทางด้านเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอยู่ในช่วงฟื้นตัวรวมทั้งผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น  ชาเม่เป็นแบรนด์สุขภาพและความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มบิวตี้  และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคอลาเจน ชาเม่ คอลลาเจน ก็ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง ล่าสุดจึงได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดคือ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ( CHAME’ Multi Plant Protein) มี 2 สูตร เป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

สำหรับ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ( CHAME’ Multi Plant Protein)  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากชาเม่ ที่ผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพออกจำหน่าย วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร คือ 1. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรพลัสคอลาเจน   ประกอบด้วยมีวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด โปรตีนจากพืชรวม 6 ชนิด มีคอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์ รสวนิลา สามารถทานโปรตีนและดูแลผิวพรรณ และ ดูแลข้อต่อไปได้ด้วยในคราวเดียวกัน และ  2. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรดัชนีน้ำตาลต่ำ หรือสูตรโลจีไอ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นสำหรับคนที่เป็นเบาหวานและผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคนี้ ซึ่งเป็นโรคที่อยู่อันดับต้นๆของไทย ประกอบด้วยมีวิตามิน ประกอบด้วยเกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด  “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ทั้ง 2 สูตรเหมาะกับบุคคลทั่วไป ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ที่ทาน vegan  มังสวิรัติ  ผู้ที่ออกกำลังกาย นักกีฬาสามารถทานได้

โปรตีนจาก พืช รวม 6 ชนิด แหล่งโปรตีนที่มีไขมันต่ำ มีแคลอรี่ต่ำ พลังงาน 100 กิโลแคลอรี โปรตีน 10 กรัม 0 % ไม่เติมน้ำตาลทราย  รสวนิลา   ซึ่งทั้ง 2 เป็นสูตรสารอาหารครบถ้วนด้วยคุณประโยชน์จากพืชนานาชนิดที่ช่วยฟื้นฟู นับเป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ โดยตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถติดตลาดได้ภายใน 3 เดือน และสร้างการเติบโตให้บริษัท 15-20 % โดยรวม

“ดื่มง่ายๆเพียงเทลงน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นสะอาดประมาณ 200 ml และตักชาเม่ 5 ช้อนตวง ผสมกับน้ำคนให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที รสชาติหอมอร่อยดื่มง่าย วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร บรรจุในกระป๋องสีทองหรูหรา ดีไซน์ทันสมัย ขนาด  400 กรัม ราคา 850บาท  หาซื้อง่ายผ่านช่องทางหลักๆ โฮมช็อปปิ้ง ร้านขายยา ห้างสรรพสินค้า ท็อปและบิ๊กซี  โลตัล หรือสอบถามข้อมูลได้ทางไลน์แอด หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญชาเม่เพิ่มเติมได้ที Line ID : @ChameHealthCare  เพราะสุขที่แท้…คือสุขภาพดี” นางสาวนันท์ฐณิชา กล่าวในท้ายสุด


You must be logged in to post a comment Login