วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แมริออท บอนวอย นำคุณมา ‘ที่นี่’ กับแคมเปญ HERE

On August 17, 2022

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางและมาร์เก็ตเพลส ระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผยโฉมแคมเปญใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ‘Here’ เพื่อฉลองการกลับมาของการเดินทาง แคมเปญนี้เกิดจากแท็กไลน์ระดับโลกของแมริออท บอนวอย “Where Can We Take You” กับคำว่า “Here” เป็นการแสดงออกซึ่งเผยให้รู้ถึงความเชื่อมโยงกับช่วงเวลาเล็กๆ แห่งความรักและความคิดถึงของบรรดานักเดินทาง

“ในขณะที่การเดินทางอาจเป็นเรื่องของสถานที่ที่อยากไปครั้งหนึ่งในชีวิต การรับประทานอาหารในห้องหารระดับเวิลด์คลาส หรือการทานอาหารท้องถิ่นในฮอว์กเกอร์ เซนเตอร์ เราตระหนักว่าการเดินทางบางครั้งก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหนือความคาดหมาย อาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและช่วงเวลาที่น่าจดจำ” บาร์ท บิวริง หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิก กล่าว “ด้วยแคมเปญใหม่ของเรา เราหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในเอเชียครั้งต่อไป เราต้องการจะบอกพวกเขาอีกครั้งว่า ความสนุกสนานของการเดินทางสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน  เช่นเดียวกับการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งช่วงเวลาเล็กๆ นั้นได้สร้างความทรงจำอันยิ่งใหญ่”

แมริออทฯ ได้ร่วมมือกับ The Secret Little Agency บริษัทครีเอทีฟจากสิงคโปร์ ดำเนินการถ่ายทำทั่วทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และนิวซีแลนด์ โดยภาพยนตร์ที่น่าประทับใจนี้ให้ทั้งความสนุกสนาน ความจริงแท้ และการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งการเดินทางด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้จากการเดินทางกับเพื่อนรักและครอบครัว ไอเดียนี้ยังขยายไปถึงภาพการสื่อสารหลัก  ตั้งแต่การเดินย่ำโคลนผ่านท้องนาที่สวยจับใจด้วยความเขียวขจีของต้นข้าวในบาหลี ไปจนถึงการร่วมฉลองเทศกาลโฮลี่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในอินเดีย แมริออท บอนวอย เชิญชวนนักเดินทางจัดทริปต่อไปและปล่อยใจไปกับช่วงเวลาที่ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้าของการเดินทาง

แคมเปญนี้จัดขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมจีนแผ่นดินใหญ่ จะออกฉายตั้งแต่วันนี้ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสื่อดิจิทัลและสื่อนอกบ้าน และทั่วจุดการสื่อสารที่หลากหลายในอินเดีย ภาพยนตร์แคมเปญนี้และภาพต่างๆ จะถูกนำเสนอในหลากหลายโลเคชั่น รวมทั้งสนามบินกิมโป ของกรุงโซล, สถานีรถไฟใต้ดินที่มีคนพลุกพล่านของชิบูยา ในโตเกียว, และสถานีรถไฟกลางของเมลเบิร์น รวมทั้งในรายการบันเทิงทางเครื่องบิน และทั่วทั้งช่องทางการสื่อสารดิจิทัล และโซเชียลมีเดียที่ถูกเลือกสรร

ขอเชิญนักเดินทางร่วมพูดคุยและเชื่อมต่อกันและกันด้วยการแบ่งปันความทรงจำผ่าน #TravelMakesUs ทางอินสตาแกรม และ TikTok สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท บอนวอน และการสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี กรุณาคลิกที่นี่

ชมวิดีโอแคมเปญ คลิกที่นี่


You must be logged in to post a comment Login