วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

มธรา(Matara)ผู้ผลิตเครื่องประดับไข่มุกสายลักซ์ชัวรี่ขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดร้านบูติกแห่งใหม่ที่เกษรเซ็นเตอร์

On December 9, 2022

มธรา (Matara) ผู้ประดิษฐ์เครื่องประดับชั้นนำของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงด้านหัตถศิลป์อันประณีต การคัดสรรไข่มุกที่งดงาม และเครื่องประดับสุดหรูเหนือกาลเวลา ประกาศเปิดตัวร้านบูติกแห่งใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ ณ บริเวณชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นร้านบูติกแห่งที่ 4

ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร มธรา (Matara) – คุณแพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ (คนซ้าย) คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ (คนกลาง) และคุณแตงโม-สาลิล อันธพันธ์ (คนขวา)

มธรา เป็นแบรนด์ไทยแท้ 100% ที่ก่อตั้งขึ้นจากความต้องการมีธุรกิจร่วมกันของเพื่อนสนิทสามคน ได้แก่ คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ คุณแตงโม-สาลิล อันธพันธ์ และคุณแพร-พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ และเมื่อนำนามสกุลของทั้งสามมาผสมร่วมกันทำให้เกิดแบรนด์ มธรา ขึ้น โดยเลือกที่จะนำเครื่องประดับไข่มุกซึ่งมีคุณค่าและความคลาสสิกในตัวเอง มาผสมผสานกับการออกแบบให้ทันสมัยและเหมาะกับผู้สวมใส่ทุกวัย

คุณจงจินต์ จึงสุระ (จิน) หนึ่งในผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของมธรา

ลูกค้าประจำของ มธรา เช่น คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ คุณไอซ์-อมีนา กูล และคุณวิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ ต่างกล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ชื่นชอบเครื่องประดับของ มธรา เนื่องจากมีการออกแบบที่สวยงาม มีแบบให้เลือกหลากหลาย สวมใส่ได้นานและใส่ได้ในทุกโอกาส

ลูกค้าประจำของ มธรา – คุณไอซ์ อมีนา กูล (คนซ้าย) และคุณวิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ (คนขวา)

การเปิดตัวร้านบูติกในครั้งนี้ เป็นการตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ มธรา ที่ได้ก้าวขั้นสู่ระดับสากล และมีสินค้าจัดจำหน่ายอยู่ทั้งในสหราชอาณาจักร อเมริกา และฝรั่งเศส และในปีนี้เครื่องประดับของ มธรา ยังถูกสวมใส่โดยดาราและนางแบบในงานเทศกาลภาพยนต์ที่เมืองคานส์และเมืองเวนิสอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login