วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เที่ยวห้างย่าน BTS ชิดลมทำอะไรดี? แจกโพยแล้วที่นี่!

On June 20, 2023

วันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที แต่ไม่รู้จะไปทำอะไรดี แบบนี้ไม่สนุกเลย! วันนี้เราจะมาแจกโพยกิจกรรมน่าทำในห้างย่าน BTS ชิดลม เพื่อให้ทุกคนสามารถไปใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนได้แบบเต็มอิ่ม มาดูกันว่า บรรดาห้างที่อยู่ใจกลางเมือง นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว จะมีกิจกรรมแบบไหนให้เราทำกันได้บ้างนะ?

แจกโพยกิจกรรมทำได้ทั้งวัน ในห้างย่าน BTS ชิดลม

1. ชมภาพยนตร์

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการไปเที่ยวห้างย่าน BTS ชิดลม หลาย ๆ คนอาจจะนึกไปถึงเรื่องการชมภาพยนตร์ เพราะหลากหลายห้างดังที่ตั้งอยู่ในบริเวณนั้น ๆ ก็ล้วนเป็นห้างที่มีโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ให้บริการ แถมยังมาพร้อมกับจอภาพชนิดพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกและเร้าใจในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเหนือชั้น แถมยังมาพร้อมกับโรงที่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย และมีขนมขบเคี้ยวให้ซื้อไปกินเล่นในระหว่างที่ชมภาพยนตร์เรื่องโปรดกันอีกด้วย

2. กินอาหารอร่อย

ต้องบอกเลยว่า สิ่งหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้เวลาที่มาเที่ยวห้างย่าน BTS ชิดลม ก็คือการไปเที่ยวชิมเมนูอาหารจากร้านดัง ที่คัดสรรมาไว้แบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น หรืออิตาลี มีให้เลือกมากมายทั้งร้าน A la cate และ Buffet ซึ่งนอกจากของคาวแล้ว ก็ยังมีทั้งของหวานและเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ที่เราสามารถแวะไปชิมได้ตลอดทั้งวัน ทั้งมื้อเช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ค่ำ แถมยังซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย บอกเลยว่าทั้งอิ่ม อร่อย และคุ้ม!

3. เล่นกีฬา

อีกหนึ่งกิจกรรมน่าสนใจ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าเวลาไปห้างย่าน BTS ชิดลมแล้วจะไปทำอะไรดี ก็คือการเล่นกีฬา ทั้งโบว์ลิ่งและไอซ์สเก็ต แถมยังมีฟิตเนสไว้ให้บริการอีกด้วย บอกเลยว่าไปแค่ย่านเดียว ก็ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ครบ แถมยังเย็นสบาย หากใครที่หาที่หลบแดดหรืออยากหากิจกรรมแก้เบื่อ ต้องแวะมาเที่ยวย่านนี้เลย

4. ช็อปปิ้ง

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่ไม่ว่าใครก็ต้องชื่นชอบ ก็คือการช็อปปิ้ง ซึ่งแน่นอนว่าในห้างย่าน BTS ชิดลมนั้น ก็มีร้านค้าให้เราเลือกช็อปอยู่หลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนใกล้ตัว ก็ต้องประทับใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียกิจกรรมดี ๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนมาเที่ยวห้างย่าน BTS ชิดลมได้แบบไม่รู้เบื่อ นอกจากวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว วันธรรมดาหลังเลิกงาน หรือแม้แต่ช่วงเที่ยง ๆ ก็แวะมาใช้ชีวิตชิล ๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายร้านเด็ดร้านดังได้เช่นเดียวกัน! ทั้งสะดวก สบาย แถมเดินทางง่าย ไม่รู้จะไปไหน แวะไปห้างย่านชิดลมกันเลย


You must be logged in to post a comment Login