วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สมาคมการค้า SMEs THAI GO INTER ผลักดันศักยภาพแห่งเอเชียด้านธุรกิจบันเทิงและส่งออก

On July 6, 2023

ดร.บี ภชิสา เพ็ญภักดี นายกสมาคมการค้า SMEs THAI GO INTER ผู้จัดงาน ASIA TOP AWARDS 2023 ร่วมกับชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงสภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ (UNPKFC) สมาคมการค้านักธุรกิจสากล (WTA) เพื่อเชิดชูบุคคลอันทรงเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าแห่งเอเชีย เล็งเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของบุคคลในทวีปเอเชีย จนเกิดเป็นความร่วมมือกัน ในรูปแบบขององค์กรร่วมที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อผลักดันศักยภาพทั้ง 5 ด้านของเอเชีย อันประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และด้านวัฒนธรรม Soft power ซึ่งทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการ บนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

โดยได้รับเกียรติจากท่าน จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี และพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตัวแทนประธานในพิธีเพื่อมอบรางวัลฯ ทั้งนี้ยังมีศิลปินรับเชิญจากทั้งในและต่างประเทศ โชว์เปิดงานอีกด้วย อาทิเช่น เก่ง ธชย, Berry Berry x Berry Bomb, จอห์น ณัฎฐโชติ ศิลปินจากประเทศไทย กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี ศิลปินจากประเทศเวียดนาม และ Greatguys จากประเทศเกาหลี

ดร.บี ภชิสา เพ็ญภักดี ยังมั่นใจว่าการจัดงานในครั้งนี้ ภายใต้พันธกิจ ของสมาคมการค้า SMEs go Inter จะได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นการผลักดันชื่อเสียงด้านธุรกิจบันเทิงและสินค้าไทยกระจายไปทั่วโลก โดยเฉพาะตลาดเป้าหมายหลัก ที่จะเติมตัวเลขส่งออกอย่างน้อยอีก 2,000 ล้านบาท ในปี 2567 ให้กับประเทศไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มของ สมาคมการค้า SMEs THAI GO INTER ได้ที่ Facebook : สมาคมการค้า SMEs THAI GO INTER, Line ID@smegointer หรือ โทร 0959604679


You must be logged in to post a comment Login