วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ปิ๋ม เสาวณีย์” รุกโมเดล Sport Entertainment ปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางบันเทิง

On July 23, 2023

“ปิ๋ม เสาวณีย์” รุกโมเดล Sport Entertainment  ปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางบันเทิง ปลุกกระแสคนรักกีฬาเข้าถึงง่ายในทุกวัย   ส่ง “ตาล รัชฏา” ประเดิมแจ้งเกิดคนแรก

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท Make A Whiz  Entertainment จำกัด เผยถึงวิสัยทัศน์ด้านงานเพื่อสร้างสรรค์สังคม ด้วยมี passion  มุ่งมั่นเมื่อสัมผัสวงการนักกีฬาทำให้เห็นความสามารถด้านอื่นแฝงอยู่ เช่น การร้องเพลง การเต้น การแสดง ครูจะดึงความสามารถที่มีผสมผสานกับ ค้นหาความเป็นเอ็นเตอเทนเนอร์ ปรุงคาแรคเตอร์ ในตัวนักกีฬา สร้างดาวดวงใหม่

ด้วยจุดเริ่มต้นสังคมที่ดีเริ่มจาก การวางรากฐานเยาวชนให้มีความคิด มีจิตสำนึก ซึ่งพร้อมสนับสนุนและสร้างสรรค์  เยาวชนนักกีฬาที่สามารถเป็นไอดอลของคนรุ่นถัดไป ซึ่งแรงบันดาลใจการปิ๊งไอเดีย Sport Entertainment  กีฬา+บันเทิง สามารถไปด้วยกันได้ สามารถเข้าถึงทุกเพศทุกวัย  มีพลังบวกสื่อสารเข้าใจกันง่าย

ระยะเวลาที่ผ่านมาได้ร่วมทำงานเพื่อสังคมในโครงการ LITTLE WANN BE WOW RIDER นำเยาวชนที่ชอบการขับขี่ไม่ถูกต้องให้เข้าโครงการโดยมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จุดประกายเล็งเห็นศักยภาพเยาวชนว่ามีความสามารถ เปลี่ยนจากการแว้นสร้างความเดือดร้อนให้มีความโดดเด่นรับผิดชอบต่อสังคม สามารถปรับทัศนคติมุมมองเยาวชน ปูพรมด้านการสื่อสาร ทักษะการแสดง   สำหรับกลยุทธ์ด้านการพัฒนาให้มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง เมื่อสองวงการรวมกันสนุกแน่นอน  ซึ่งคุณตาล-รัชฎา นาคเจริญศรี นักแข่งรถจักรยานยนตร์หญิงอันดับต้นของประเทศไทย นับว่าเป็นการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอตให้เข้าถึงง่ายและจะเกิดแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสามารถกล้าขับขี่และกล้าลงสนามแข่ง นอกจากคุณตาลแล้วก็จะมีความหลากหลายปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนคาดว่าปี 2024

อย่างไรก็ตามเป็นมิติใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นแก่สองวงการคือ กีฬา และ บันเทิง ผสมผสานได้อย่างลงตัว  สร้างสรรค์ความสนุกและเข้าถึงแบบแมสแก่ประชาชนทุกเพศทุกวัย  เป็นการเปิดกว้างโอกาสให้เยาวชนนักกีฬา ที่พัฒนาต่อยอดวงการบันเทิง ในฐานะเป็นครูทุ่มแรงใจแรงกาย พร้อมใส่อาวุธครบเครื่องเพื่อให้ผู้ชม    ว้าวกับการสร้างสรรค์ครั้งนี้ ยกระดับความสามารถในรูปแบบบันเทิงด้านใดบ้างรอติดตามชมคะ”


You must be logged in to post a comment Login