วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Galaxy Fitness Society ทุ่มเงินลงทุน 20 ล้าน เพื่อสถานที่ออกกำลังกายที่ครบวงจร

On August 20, 2023

Galaxy Fitness Society ทุ่มเงินลงทุน 20 ล้าน เพื่อสถานที่ออกกำลังกายที่ ครบวงจร ยกระดับ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจคนชอบ ออกกำลังกาย  กับงานเปิดตัวสุดล้ำ เพื่อปักหมุดผู้นำ ด้าน Wellness Exercise

Galaxy Fitness Society เปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจคนชอบ Wellness กับงานเปิดตัวสุดล้ำ เพื่อปักหมุดผู้นำด้าน Wellness Exercise การันตีอุปกรณ์ความปลอดภัย แข็งแรง ได้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา

Galaxy Fitness มิติใหม่ของการออกกำลังกายในฟิตเนสธีมอวกาศแบบเต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทยนำโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ และเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์  “คุณนิตยา พลจันทึก ” ประธานกรรมการผู้บริหาร Galaxy fitness Society ร่วมด้วย 3 ผู้บริหารไฟแรง “คุณทิวา ยอดพรหม “, “คุณนรพล ปราบริปูตลุง “และ “คุณคมชาญ ชุณหสุวรรณ”

และยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ ประภาส ผูกดวง  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยท่านยังกล่าวว่า รู้สึกปิติมากๆ ที่โซนสมุทรปราการมี Fitness ที่ดีมากขนาดนี้

ซึ่ง Galaxy คือความพิเศษที่มีที่มาจาก กลุ่มดาวหลายดวงมารวมตัวกัน ในการตั้งชื่อเพื่อให้เห็นความหลากหลายของการออกกำลังกาย ทั้งความสวยงามและความแข็งแกร่ง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของฟิตเนสที่มีความแปลกใหม่ ในรูปแบบของ Wellness Exercise สุดล้ำ

ด้านมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยจะมีการตรวจสุขภาพให้สำหรับเมมเบอร์ ก่อนออกกำลังกาย เพื่อเช็คในเรื่องของความปลอดภัยต่างๆ เช่น มีบริการ O2 ที่เป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ ทดแทนการนอนหลับ สตรีม ซาวน่า ออนเซ็น มีคลาสออกกำลังกายหลากหลายคลาสต่อสัปดาห์ เพื่อทุกท่านที่มาออกกำลังกาย  ณ Galaxy ฟิตเนสมีสุขภาพดีไปด้วยกัน

นอกจากนี้ Galaxy Fitness ยังใส่ใจเครื่องมือ ทุกชิ้น เน้นตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ

Galaxy Fitness Society สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายและสร้างความประทับใจให้สมาชิกทุกท่านอย่างแน่นอน

Galaxy Fitness Society ตั้งอยู่ที่ DESIGN VILLAGE BANGNA ชั้นที่ 2 เลขที่ 15 ทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด, Ban Bang Phli Yai, Thailand, Samut Prakan  โทร. 090 964 4146


You must be logged in to post a comment Login