วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ยุ้ย จีรนันท์” ร่วมเป็นกระบอกเสียง ผ่านโครงการ “ตาสว่าง กับ YesCare” สนับสนุนโครงการผ่าตัดต้อกระจกมอบเปลี่ยนเลนส์ตาเทียมใหม่

On September 21, 2023

ลิ้งค์วิดีโอ : https://www.facebook.com/reel/251462550645652

ถือว่าเป็นนางเอกทั้งในจอ และนอกจอ “ยุ้ย จีรนันท์” พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อดวงตา Yes Care ภายใต้แบรนด์ Real Elixir ร่วมเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ โครงการ “ตาสว่าง กับ Yes Care” เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดวงตา Yes Care เข้าสนับสนุนโครงการ “ผ่าตัดต้อกระจกเปลี่ยนเลนส์ตาเทียมใหม่” ให้แก่ผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในประเทศไทยกว่า 140 ดวงตา ร่วมกับมูลนิธิพิทักษ์ดวงตาเพื่อประชาชน

ในโครงการ “ผ่าตัดต้อกระจกเปลี่ยนเลนส์ตาเทียมใหม่” ได้จัดขึ้นที่ โรงพยาบาลท่าตูม ตำบลท่าตูม อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ นำทีมโดย พญ.โสมสราญ วัฒนะโชติ เลขานุการ มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน และยังได้รับเกียรติต้อนรับจาก พญ.แม้นเขียน ชัญถาวร และ นายแพทย์ชำนาญการ รักษาการ ในตำแหน่งผู้อำนวยการ ของโรงพยาบาลท่าตูม รวมถึงทีมจักษุแพทย์อาสา และเจ้าหน้าที่จิตอาสากว่า 30 คน จากหลากหลายโรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน เข้าร่วมในโครงการครั้งนี้

ด้าน ”ยุ้ย จีรนันท์” พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดวงตา Yes Careได้กล่าว “เพราะดวงตา คือเครื่องบันทึกความทรงจำที่ดีที่สุด” ยิ่งเป็นการตอกย้ำเจตนารมย์ชัดเจน ถึงที่มาโครงการ เพื่อส่งต่อและส่งมอบความสุขดีๆ คืนดวงตาที่สว่างสดใส ให้กับผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านสายตาได้รับการมองเห็นที่ดีอีกครั้ง


You must be logged in to post a comment Login