วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ชี้เป้า ร้านขายโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น คุณภาพดี ราคาไม่แพง

On September 28, 2023

สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้าน อย่างโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์นอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปซื้อที่ไหนดี เราขอแนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น คุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานหลายปีมาฝากกัน 

วิธีเลือกโต๊ะกินข้าว 

ก่อนที่เราจะพาไปชี้เป้าร้านขายโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์น เราจะพาทุกคนไปดูกันก่อนว่าเราจะเลือกโต๊ะกินข้าวอย่างไร ให้ตอบโจทย์การใช้งาน

  1. เลือกที่พอดีกับพื้นที่ในการจัดวาง ไม่ควรเลือกโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่ในบ้านหรือพื้นที่ขนาดเล็ก เพราะจะทำให้บ้านดูแคบและอึดอัด 
  2. เลือกที่พอดีกับจำนวนคน หากมีพื้นที่เพียงพอให้เลือกจำนวนสมาชิกแล้ว +2 ที่นั่ง แต่หากว่ามีพื้นที่จำกัด อาจจะมองหาโต๊ะกินข้าวที่ขยายขนาดได้แกทน 
  3. เลือกที่วัสดุที่มีความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นตัวฐานหรือตัวโต๊ะควรมีความแข็งแรงและคงทน เพราะหักหรือเป็นรอยง่าย 
  4. สไตล์เข้ากับบ้าน เพื่อให้มีความสวยงามกลมกลืนกันทั้งบ้าน

3 ร้านเฟอร์นิเจอร์ขายโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น เราขอแนะนำ 4 ร้านนี้ มีแบบให้เลือกเยอะ แถมยังคุณภาพดีทนทาน ซื้อครั้งเดียว สามารถใช้งานได้เป็น 10 ปี 

  1. Modernform 

สำหรับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์แรกที่นำมาฝากกันคือ Modernform เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องมีคุณภาพ เรียกว่าซื้อมาแล้วใช้งานได้นานเป็นสิบ ๆ ปี แถมยังใช้งานได้ดี นอกจากโต๊ะกินข้าวแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน 

สำหรับ Moderform สไตล์การออกแบบส่วนใหญ่จะเป็นแบบโมเดิร์น ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามความชอบได้เลย 

2.Index Living Mall 

สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์ทุกสไตล์หลากหลายรูปแบบ หลายคนก็คงจะคิดถึง Index Living Mall ที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมายหลายพันรายการให้เราเลือกซื้อ รวมถึงโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น ที่มีมากมายให้เลือก มีหลากหลายขนาด หลากหลายวัสดุ 

นอกจากโต๊ะกินข้าวแล้ว ที่นี่ยังมีเฟอร์นิเจอร์เข้าชุดจำนวนมาก เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบจบทั้งบ้าน 

3.Ikea 

หากว่าใครชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ที่สามารถ DIY แบบได้ตามต้องการ จะต้องรัก IKEA อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีโต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์นให้เลือกมากมาย มีทั้งแบบเล็ก แบบใหญ่ แบบขยายข้าง แบบพับ เรียกว่ามีฟังก์ชันเหมาะกับทุกพื้นที่

ปัจจุบัน Ikea มีทั้งหมด 2 สาขาคือที่บางนากับบางใหญ่ ใครอยากได้โต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์น คุณภาพดี ลองไปเดินเลือกเดินดูกันเลย 

ใครอยากได้โต๊ะกินข้าวสไตล์โมเดิร์นอย่ารอช้า ลองไปดูที่ 3 ร้านนี้ได้เลย มีทั้งหน้าร้านออนไลน์ และสามารถไปที่สาขาใกล้บ้านได้เลย 


You must be logged in to post a comment Login