วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

APEX Medical Center สุดปลื้มคว้ารางวัล Global Health Awards 2023 ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปีที่ 4

On November 21, 2023

APEX Medical Center สุดปลื้มคว้ารางวัลความงามศัลยกรรม Global Health Awards 2023 ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปีที่ 4

นายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่ง ตัวแทนจาก APEX Medical Center เป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับต้นๆ ของประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมเสริมความงาม อาทิ ดึงหน้า Endotine ดูดไขมัน เสริมหน้าอก ขึ้นรับรางวัล Global Health Awards 2023 นับว่าเป็นการรักษามาตรฐานจนได้รับรางวัลติดต่อกันกว่า 4 ปี ตอกย้ำคุณภาพสำหรับผู้ให้บริการศัลยกรรมความงามแห่งปีของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อมุ่งเน้นคุณภาพ และมาตรฐานสูงสุดระดับสากล

ทั้งนี้รางวัล Cosmetic And Plastic Surgery Provider of The Year in Asia Pacific ที่ APEX ได้รับสะท้อนคุณภาพในการรักษา ตอกย้ำด้านประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ รวมถึงมุมมองในด้านความสวยงาม และการเลือกใช้นวัตกรรมที่ดีที่สุด คัดสรรเทคโนโลยีความทันสมัยสอดคล้องกับการรักษา ซึ่งเกิดผลลัพธ์เป็นที่ประทับใจทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

สำหรับ APEX การให้บริการดูแลคนไข้ด้วยมาตรฐานระดับสากล ตลอดจนการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด และวางใจในการรักษา ทำให้คณะกรรมการคัดเลือกของ Global Health Awards 2023 มอบรางวัลสูงสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Cosmetic And Plastic Surgery Provider of The Year in Asia Pacific, Global Health Awards 2023 ให้กับ APEX Medical Center
สามารถติดต่อสอบถามผ่าน Facebook : Apex Profound Beauty


You must be logged in to post a comment Login