วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

รวมเหตุผลที่หลายๆ คนควรมีกระเป๋าใส่นามบัตรไว้ครอบครอง

On November 27, 2023

กระเป๋าใส่นามบัตร เป็นอีกหนึ่งไอเท็มน่าโดนของใครหลายๆ คน แม้ว่าจะมีบางส่วนมองว่ากระเป๋าใส่บัตรไม่จำเป็น เพราะใส่บัตรรวมในกระเป๋าสตางค์ก็ได้ ขณะที่บางครั้งการยัดบัตรเข้าไปในกระเป๋าสตางค์มากเกินไป ก็ทำให้กระเป๋าตุงและแน่นจนพกพาได้ไม่สะดวกมากนัก หยิบใช้ยุ่งยาก เพิ่มความลำบากในการใช้งาน ครั้งนี้ทางเราเลยถือโอกาสรวบรวมเอาเหตุผลต่างๆ ที่หลายคนควรมีกระเป๋านามบัตรไว้ครอบครอง ดังนี้

1.ใช้งานสะดวก

เหตุผลแรกที่ควรมีกระเป๋าใส่นามบัตรเอาไว้ครอบครอง นั่นก็คือการใช้งานที่สะดวก ลองนึกภาพง่ายๆ เมื่อเรามีบัตรจำนวนหนึ่ง และต้องใส่รวมกันในกระเป๋าสตางค์ที่ออกแบบมาให้บรรจุบัตรได้เพียงไม่กี่ใบเท่านั้น อาจทำให้ต้องใส่บัตรมากกว่าหนึ่งใบลงในช่องเดียวกัน ซึ่งนั่นจะทำให้เวลาหยิบใช้งานยากขึ้น ทำให้ดึงออกมาใช้งานได้ยาก เพราะบัตรมีการอัดกันแน่นและเบียดเสียด แต่ถ้าหากมีกระเป๋าใส่นามบัตรต่างหาก ก็จะทำให้การใช้งานนั่นง่ายขึ้นเยอะ

2.กระเป๋าสตางค์ไม่แน่นเกินไป

การบรรจุบัตรหลายใบลงในกระเป๋าสตางค์ใบเดียว ย่อมทำให้เกิดการแน่นของกระเป๋า เพราะกระเป๋าสตางค์มีการออกแบบมาสำหรับบรรจุเงินและเหรียญเป็นหลัก ทำให้ช่องใส่บัตรอาจมีไม่มากเท่าไร แต่ถ้ามีบัตรจำนวนมาก การอัดเข้าไปในกระเป๋าสตางค์ใบเดียว จะทำให้แน่นและอาจทำร้ายกระเป๋าสตางค์ให้ชำรุดเสียหายได้ ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมสุดรักสุดหวง ยิ่งไม่ควรทำร้ายกระเป๋า และควรแยกบัตรใส่กระเป๋าใส่นามบัตรต่างหากจะดีที่สุด

3.เสริมภาพลักษณ์

สำหรับคนที่ต้องพกนามบัตร อาจเป็นกลุ่มคนที่ต้องติดต่อกับคนเยอะ ต้องทิ้ง Contact ไว้ให้ผู้อื่นอยู่เสมอ และการพกกระเป๋าใส่นามบัตรถือเป็นการเสริมภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี หากเป็นนักธุรกิจจะดูเป็นมืออาชีพ มีการแบ่งแยกนามบัตรไว้ต่างหาก แสดงให้เห็นว่าแจกนามบัตรบ่อย เป็นคนกว้างขวาง น่าร่วมงานหรือคบค้าสมาคมด้วย ทำให้กระเป๋าใส่นามบัตร ช่วยเสริมภาพลักษณ์ได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์เนม

4.เป็นระเบียบ

อีกหนึ่งเหตุผลที่ควรมีกระเป๋าใส่นามบัตรไว้ครอบครองก็คือความเป็นระเบียบ การจัดเก็บบัตรให้อยู่อย่างเป็นหมวดหมู่ การแบ่งแยกส่วนกับธนบัตรและเหรียญออกจากกันอย่างชัดเจน จะทำให้เป็นระเบียบมากกว่าการไว้รวมกัน และการจัดระเบียบแบบนี้ก็จะทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย

5.พกบัตรได้มากขึ้น

การพกบัตรรวมกันในกระเป๋าสตางค์ มักมีข้อจำกัดเสมอ เพราะกระเป๋าสตางค์บรรจุบัตรได้ไม่มาก แต่ถ้าหากหันมาพกกระเป๋าใส่นามบัตร ก็จะช่วยให้สามารถพกบัตรได้มากขึ้น และการพกพาบัตรได้มากขึ้น ก็ทำให้หลายๆ คนมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกขึ้นด้วย

ผ่านไปแล้วสำหรับเหตุผลที่ควรมีกระเป๋าใส่นามบัตรไว้ครอบครอง คราวนี้จะมาแนะนำกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ วิตตองกันว่ามีแบบไหนบ้าง

แนะนำกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ วิตตอง

เข้าสู่การแนะนำกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ วิตตองที่มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนี้

1.กระเป๋าใส่นามบัตรฝาพับ Monogram

เริ่มกันที่ใบแรกกับกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ ที่หยิบขึ้นมาก็รู้ทันทีว่าเป็นของหลุยส์ วิตตองด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เพราะใบนี้ตัดเย็บจาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส มาพร้อมดีไซน์ฝาพับ เหมือนซองจอดหมาย ประดับกระดุมทองไว้ที่ด้านหน้าเป็นกระดุมกดรองรับการใช้งานที่สะดวก มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 5 ช่องด้วยกัน ภายใน 1 ช่องสามารถใส่บัตรได้มากกว่า 1 ใบ จัดหมวดหมู่บัตรได้ด้วยกระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ใบนี้

2.กระเป๋าใส่นามบัตรรุ่น Recto Verso

กระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์รุ่นนี้มีชื่อว่า Recto Verso ถือเป็นอีกหนึ่งใบที่เอกลักษณ์ของหลุยส์ชัดเจน ด้วยหนัง Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส มาพร้อมช่องใส่บัตร 3 ช่อง และช่องเอนกประสงค์ด้านหน้ามีฝาพับ 1 ช่อง ใส่บัตรได้มากกว่า 1 ใบ และมีช่องกว้างตรงกลางที่มาพร้อมซิปรูปตัว L อีกหนึ่งช่อง ทำให้กระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ใบนี้จุบัตรได้หลายใบพอสมควร ประดับฮาร์ดแวร์สีทองให้ความหรูหรากำลังดี

3.กระเป๋าใส่บัตรรุ่น Romy

กระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์รุ่น Romy มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยมีซิปแบบบุด้านในเป็นช่องเอนกประสงค์ ใส่บัตรได้หลายใบ และมีช่องใส่บัตรโดยเฉพาะที่ด้านหลังอีก 3 ช่อง อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าแบบแบนเรียบที่สามารถใส่บัตรได้อีก 1 ใบ ใบนี้ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส สวยงามกำลังดี ใบเล็กพกพาสะดวก ตกแต่งหัวซิปสัญลักษณ์ LV Circle โลหะสีทอง

4.กระเป๋าใส่นามบัตร  LV Charms

กระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์หลุยส์ถัดมากับรุ่น LV Charms เอกลักษณ์ของหลุยส์คือลาย Monogram ที่ประทับอยู่บนหนังสีดำ ประดับชาร์ม Monogram Flower สีทองโดดเด่น มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 3 ช่องด้วยกัน ประกอบด้วยช่องใส่บัตรขนาดใหญ่ตรงกลางและช่องใส่บัตร 2 ช่องด้านข้าง ช่องใหญ่ตรงกลางสามารถใส่บัตรได้มากกว่า 1 ใบ

จะเห็นว่ากระเป๋าใส่นามบัตรมีประโยชน์ที่เหมาะกับการพกพา และถ้าหากใครที่กำลังมองหากระเป๋าใส่นามบัตรแบรนด์เนม ขอฝากหลุยส์ วิตตองไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีดีไซน์หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานและพกพาด้วยขนาดกะทัดรัด อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ได้อย่างตรงจุด


You must be logged in to post a comment Login