วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“10 ปี FOOD INNOVA”จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เก้า-สุภัสสรา

On December 1, 2023

บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง ที่คนไทยรู้จักดี ภายใต้แบรนด์อาหารแมวเน็กโกะ, อาหารสุนัขเฮอร์คิวลิส และขนมแมวโทโร่ จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เพื่อขอบคุณเหล่าพันธมิตรธุรกิจจากทั่วประเทศ กับงาน FOOD INNOVA 10th ANNIVERSARY “FOREVER TOGETHER” ณ บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมเสวนาโดย 3 ผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิ และ ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจ อาหารสัตว์เลี้ยง อย่าง “คุณอมรพันธุ์ อร่ามวัฒนานนท์” กรรมการผู้จัดการ, “ดร.ณราทิพย์ อร่ามวัฒนานนท์” รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน และ “คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร” รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ร่วมพูดคุยถึงแผนการพัฒนาธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2567  รวมไปถึงการเปิดตัวศูนย์วิจัย Pet Wellness & Innovation Center ศึกษาพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง และคิดค้น วิจัย โภชนาการที่ดี จากสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวมากกว่า 100 ตัว เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางด้านสุขภาพของสัตว์เลี้ยง และความชื่นชอบในรสชาติอาหาร ที่มาพร้อมกับโภชนการที่ดีและตอบโจทย์ ทั้งสุนัขและแมวทุกสายพันธุ์ ในทุกช่วงวัย ภายใต้แบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

คุณอมรพันธุ์  เผยว่า “ตลอด 10 ปี บริษัท ฟู้ด อินโนวาฯ ได้พิสูจน์ตัวเองกับเหล่าผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง และ ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด แน่นอนว่าทั้งหมด นี้มาจากการคิดค้น และ พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าอาหารสัตว์ที่มีคุณภาพสูง โดยทีมผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีความหลากหลาย   โดยจะมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมถึงสร้าง Brand Loyalty ผ่านประสบการณ์การใช้สินค้าและกิจกรรมการตลาด   อย่างที่ทำมาตลอดเพื่อพลักดันให้แบรนด์อาหารสัตว์ ของ Food Innova เป็น Top of mindของผู้เลี้ยงสุนัขและผู้เลี้ยงแมวทุกคน”​

บริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่นางเอกสาวสวย   “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่มาเป็นตัวแทนของคนรักสัตว์ รวมไปถึงการสะท้อนภาพลักษณ์ที่สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และ ความมั่นใจ ซึ่งสามารถถ่ายทอดคุณสมบัติของแบรนด์อาหารสุนัข เฮอร์คิวลิส  (Hercules) ออกมาได้เป็นอย่างดี โดยในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนการจัดกิจกรรมไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกรางวัล, กิจกรรมชิงโชคไปเที่ยวกับศิลปิน  และกิจกรรม CSR เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ

ปัจจุบันบริษัท ฟู้ด อินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 300 ชนิด ทั้งแบบอาหารและขนม โดยปี 2567 บริษัทฯ จะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีมากขึ้นด้วยการนำวัตถุดิบใหม่ๆ พร้อมเสริมวิตามินที่มีประโยชน์มากขึ้น เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับสารอาหารและคุณประโยชน์ที่เหมาะสม

ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับเหล่า   พรีเซ็นเตอร์ของ ฟู้ด อินโนวาฯ ได้ก่อนใคร ผ่าน https://foodinnova.co.th/  หรือ facebook fanpage

https://www.facebook.com/herculesdogfood

https://www.facebook.com/torotorothailand

https://www.facebook.com/nekkocatfood


You must be logged in to post a comment Login