วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Real Helmets นำนวัตกรรมหมวกกันน็อคสัญชาติไทยบุกงาน Motor Expo 2023

On December 8, 2023

Real Helmets นำนวัตกรรมหมวกกันน็อคสัญชาติไทยบุกงาน Motor Expo 2023 พร้อมเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่น “Carbon Fiber Edition”

บริษัท เอ เปอร์เฟก ไรด์ จำกัด ผู้ผลิตหมวกกันน็อคสัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ Real Helmets ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 20 ปี บุกโชว์นวัตกรรมความปลอดภัยและดีไซน์ที่ทันสมัยและเหนือชั้นในงาน Motor Expo 2023  ภายใต้คำนิยาม “ใส่สบาย…ปลอดภัยทุกเส้นทาง” โดยภายในงานได้มีการจัดบูธ แสดงให้เห็นถึงการเดินทางตลอด 20 ที่ผ่านมา พร้อมกับก้าวต่อไปที่มั่นคงของ Real Helmets และมุ่งสู่การเป็นผู้นำหมวกกันน็อคสัญชาติไทย ที่มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. ECE. ที่ไม่ใช่เพียงแค่หมวกกันน็อคสำหรับท้องถนนทั่วไปเท่านั้น ยังมีส่วนร่วมกับนักแข่งและสนามแข่งอีกด้วย

Real Helmets ได้จัดเตรียมหมวกกันน็อคมาแสดงหลากหลายรุ่น ทั้งแบบ Full Face, Open Face, Off Road และ Flip-Up อีกทั้งรุ่นที่มีจำหน่ายและรุ่นที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายเพื่อให้ผู้สนใจได้เห็นถึงทิศทางต่อไปของ Real Helmets

สำหรับ Motor Expo 2023 Real Helmets ได้เปิดตัวความสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม “Carbon Fiber Edition” ใน Model Falcon ที่เป็นหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ทั้งนี้ Carbon Fiber เป็นวัสดุทางวิทยาศาสตร์ ที่ผ่านขบวนการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเคมีหลายขั้นตอน จนได้คุณสมบัติที่โดดเด่น แข็งแรงสูงกว่าเหล็กแต่น้ำหนักเบา สามารถทนแรงกระแทกและอุณหภูมิได้สูง เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งอากาศยาน ชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์กีฬาต่างๆ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับชาวมอเตอร์ไซด์

ทั้งนี้ Real Helmets ได้นำ Carbon Fiber มาผลิตเป็นเปลือกหมวก โดยมีให้เลือก 2 แบบ

  1. Falcon Carbon Edition : ลายเส้นสีทอง
  2. Carbontech : ลายเส้นสีแดง

*ในงานมีหมวกกันน็อค Falcon Carbon ให้ผู้ที่สนใจได้ลองใส่กันด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษเฉพาะ Real Helmets เท่านั้น : Falcon Burirum ได้รับลิขสิทธิ์จากสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อผลิตหมวกกันน็อครุ่นพิเศษ นับเป็น Falcon Burirum รุ่นที่ 3 แล้ว ทั้งลายเส้นสนามแข่ง โลโก้ ธงตราหมากรุก ฯลฯ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว ได้มาเป็นหมวกกันน็อคที่มีทั้งความปลอดภัยและมีคุณค่าทางใจเป็นอย่างยิ่ง โดยมีให้เลือก 2 สี ผลิตมาจำนวนจำกัด ได้แก่

  1. Black-Gold
  2. Black-Blue/Red

นอกจากนี้ ยังมีหมวกกันน็อคที่เป็น Carbon Fiber ในลายอื่นๆ ซึ่งอยู่ในหลากหลายโมเดล เรียกได้ว่ายังเป็นต้นแบบ มาจัดแสดงภายในงาน เพื่อให้ผู้สนใจได้สัมผัสของจริง

สำหรับผู้ที่สั่งจองหมวกกันน็อคในงาน จะได้รับของแถมชุดใหญ่ไปอีกด้วย ห้ามพลาด..แล้วเจอกัน.!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realhelmetsthailand

และ https://www.real-helmets.com/

หรือ Line Offcial : @realhelmet


You must be logged in to post a comment Login