วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จัดงาน Open House เปิดบ้านงัดเทรนด์สินค้าเขย่าตลาดความงาม

On March 20, 2024

บริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำด้านอาหาร ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี และเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในตลาดอาหารในประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ. 2561 หลังจากเข้าซื้อกิจการบริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร สำหรับปีนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความตั้งใจจะขยายธุรกิจไปในตลาดความงาม วินเนอร์ กรุ๊ป เปิดบ้าน เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จัดงาน Open House ในวันที่ 12-29 มีนาคม 2567 เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดความงามที่ต่อยอดได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งในแง่ของเทคโนโลยีการผลิตที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ เทรนด์สุขภาพและความงามที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง E-Commerce ที่กำลังเป็นกระแส จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้ขยายกลุ่มลูกค้าในตลาดความงามได้มากยิ่งขึ้น

คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า เทรนด์ธุรกิจความงามของกลุ่มลูกค้าคนไทยในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากช่วง 2-3 ปี ที่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตและส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ ทำให้พฤติกรรมในการซื้อสินค้าความงาม ความต้องการของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ความงามในไทยมีการฟื้นตัว จากการติดตามพฤติกรรมการจับจ่ายผลิตภัณฑ์ความงามเทรนด์หลักอย่างราคาของสินค้าที่เหมาะสม ช่องทางการขาย ที่เข้าถึงง่าย และมีการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญคือสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญ ทำให้บริษัทมองเห็นจึงได้จัดเต็มทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้และแนะนำเทรนด์ยอดนิยมในหมวดหมู่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ คอสเมติค อาหารเสริม และบรรจุภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าความงามเป็นของตัวเอง ด้วยโรงงานที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์กรควบคุมและรับรองมาตรฐานการผลิตชั้นนำ เช่น ISO, GMP, ISO22716, GHPs, HACCP, CODEX และ HALAL อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจากประเทศผู้ผลิตชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกา เกาหลีและญี่ปุ่น รวมไปถึงมีการตรวจสอบทุกกระบวนการ ตั้งแต่การผลิตจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราทุกชนิดผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญอีกทั้งมาตรฐานสากลต่างๆที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ

ถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำการตลาดผลิตสินค้าสุขภาพและความงามไทยไปพร้อมกับการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำให้บริษัทได้วางแผนที่จะเร่งเดินหน้าการตลาดผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตลอดปี

สำหรับภาพรวมยอดขายของบริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในปี 2567 ประเมินว่า จากการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อนหน้า นอกจากนี้ บริษัทมีความสนใจที่จะขยายตลาดใหม่สู่ประเทศอาเซียน ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดตลาดในต่างประเทศทั้งพม่า กัมพูชา ฟิลิปปินส์ รวมถึงตะวันออกกลาง สำหรับตลาดธุรกิจความงามในภูมิภาคอาเซียนมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่องตามตลาดในไทย คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Open House สามารถลงทะเบียนผ่านทางแชทเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/Aesthetic.Zecret/ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


You must be logged in to post a comment Login