วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

TCL ฉลองความสำเร็จแคมเปญ TCL Xperience Time To Go Big Surprise ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ GWM TANK 500

On May 14, 2024

ทีซีแอล (TCL) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค ฉลองความสำเร็จปิดแคมเปญ TCL Xperience Time To Go Big Surprise ด้วยการมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ GWM TANK 500 ให้กับลูกค้าผู้โชคดีและตัวแทนจำหน่าย พร้อมเตรียมออกแคมเปญใหญ่ เน้นกลุ่มสินค้านวัตกรรม และกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาฟุตบอลระดับโลกกลางปีนี้


แคมเปญแจกโชคใหญ่ TCL Xperience Time to Go Big Surprise จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคมถึง31 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทีซีแอลที่ร่วมรายการได้ลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าทีซีแอลกว่า 19 รายการ พร้อมล่องเรือหรูกับพรีเซนเตอร์ทีซีแอล “ป้อง ณวัฒน์” โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ GWM TANK 500 รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 6 ล้านบาท ทั้งนี้ การจับรางวัลได้จัดผ่านทาง Live Streaming บน Facebook Fanpage ของทีซีแอล แบ่งเป็นสองครั้งเมื่อเดือน กันยายน 2566 และเดือนมกราคม 2567


นายปัญณกร ทองสัมฤทธิ์ Dealer Sale Director บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า TCL Xperience เป็นแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ประจำปี 2566 ที่ช่วยให้ตลาดคึกคักมากขึ้น พร้อมให้ผู้บริโภคตัดสินใจเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ทีซีแอลได้ง่ายขึ้น ทั้งยังส่งเสริมยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งรางวัลสำคัญอย่างการล่องเรือหรูกับพรีเซนเตอร์ทีซีแอล คุณป้อง ณวัฒน์ ได้จัดไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมงาน เราจึงปิดท้ายแคมเปญด้วยการส่งมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ GWM Tank 500 ให้กับลูกค้าผู้โชคดี โดยมี ร้านนครดีซี จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์และเชิญชวนลูกค้าร่วมแคมเปญจนกลายเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้


นายธนวัฒน์ ลีละพันธุ เจ้าของร้านนครดีซี ตัวแทนจำหน่ายทีซีแอล จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า “ทีซีแอลเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ทำงานใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่าย โดยแบ่งปันข้อมูลและกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและตอบสนองผู้บริโภคได้ตรงใจ โดยเฉพาะแคมเปญใหญ่ TCL Xperience ช่วยกระตุ้นตลาดทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่ พร้อมได้ใจผู้บริโภคที่ร่วมแคมเปญอีกด้วย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเราจึงมั่นใจในการทำงานร่วมกับทีซีแอลเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้ผลิตภัณฑ์ของทีซีแอลให้กับผู้บริโภค”


ด้าน นางสาวดาริน สงแสง ผู้โชดคีที่ได้รับรางวัลใหญ่รถยนต์ GWM TANK 500 กล่าวว่า “ขอบคุณทางทีซีแอลที่มอบโชคใหญ่ครั้งนี้ ส่วนตัวได้ร่วมแคมเปญโดยซื้อทีวี 43 นิ้ว จากร้านนครดีซี และลุ้นไปกับแคมเปญ เมื่อได้เป็นผู้โชคดีก็ดีใจมากค่ะ ได้ทั้งทีวีที่โดนใจและรถยนต์ที่เป็นรางวัลใหญ่”


TCL Xperience เป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย การสนับสนุนตัวแทนจำหน่าย และการเปิดประสบการณ์จากผู้บริโภค ความสำเร็จของ TCL Xperience ทำให้ทีซีแอลเตรียมออกแคมเปญการตลาดอีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมนี้ เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาฟุตบอลระดับโลกที่กำลังมาถึงในกลางปีนี้ โดยเน้นไปที่สินค้ากลุ่มนวัตกรรมของทีซีแอลในทุกหมวดสินค้า อาทิ ทีวีหน้าจอขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นและ เครื่องซักผ้า รุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนที่ขาดแคลน ผู้บริโภคสามารถเตรียมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ทีซีแอลได้ที่ https://www.tcl.com/th/ และ facebook.com/TCLThailand ได้เร็วๆ นี้


You must be logged in to post a comment Login