วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

อี จูซอน เข้าร่วมเป็นผู้อำนวยการของ Koyo Academy ในประเทศไทย

On May 22, 2024

Koyo Company ขยายธุรกิจในไทย เปิดตัว Koyo Studio และ Koyo Academy พร้อมนำเสนอการเรียนการสอนแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง

บริษัท Koyo Company ได้ขยายธุรกิจไลฟ์คอมเมิร์ซและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในประเทศไทย โดยจัดตั้ง Koyo Studio และ Koyo Academy เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจในภูมิภาคนี้

Koyo Studio จะดำเนินการธุรกิจไลฟ์ป๊อปอัพบนแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อนำเสนอสินค้าจากแบรนด์เกาหลี เช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง และชุดอาหารสำเร็จรูปสู่ตลาดไทย ส่วน Koyo Academy เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนหลักสูตรต่างๆ เช่น การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ไลฟ์คอมเมิร์ซ เคป๊อปแดนซ์ ภาษาเกาหลี และการร้องเพลง โดยมีจุดเด่นคือการรับรองมาตรฐานสากล ISO สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษา

เพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Koyo Academy จะมีการจัดการเรียนการสอนผ่านการสตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์จากเกาหลีสู่ไทย โดยมีอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงจากเกาหลีร่วมสอนควบคู่กับอาจารย์ไทย

นักเรียนของ Koyo Academy ยังสามารถทำงานเป็นเซลเลอร์และเซเล็บของบริษัท Koyo Company ที่ดำเนินธุรกิจ TikTok Agency, Entertainment และไลฟ์คอมเมิร์ซได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสเข้าร่วมออดิชั่นเพื่อแสดงตัวในภาพยนตร์ ละคร และรายการวาไรตี้ที่ Koyo Company ลงทุน

เพื่อให้การศึกษามีคุณภาพสูงสุด Koyo Academy ได้เลือกคุณอี จูซอน ผู้สร้างปรากฏการณ์ “Gangnam Style” เป็นผู้อำนวยการของสถาบัน ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการเต้นและการสอน คุณอี จูซอน จะนำพา Koyo Academy ไปสู่ความสำเร็จในการผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพ

ตัวแทนจาก Koyo Company กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการไลฟ์สตรีมมิ่ง เราจะเสนอวิธีการต่างๆ เพื่อให้บุคคลที่มีชื่อเสียงและนักแสดงจากเกาหลีสามารถเข้าร่วมในหลักสูตรของ Koyo Academy ได้อย่างต่อเนื่องผ่านการสตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์”

การขยายตัวในครั้งนี้ของ Koyo Company คาดว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลีให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น


You must be logged in to post a comment Login